Cách diệt 'tiểu tam' khiến chồng khuất phục trong 'Hướng dương ngược nắng'

Trước khi ly hôn bà Cúc muốn làm phép thử với cô nhân tình của chồng, để tự chính ông Đạt nhận ra người phụ nữ mình yêu chỉ là một ả đàn bà lẳng lơ.

Tập 2 phim truyền hình Hướng dương ngược nắng lên sóng tối 15/12. Ở tập này khán giả nhất là các chị em học được một chiêu trị "tiểu tam" mà các ông chồng không thể làm được gì.

Cụ thể việc Trí (Đình Tú) - con trai Diễm Loan (Vân Dung) tìm đến nhận cha đã khiến bà Cúc và ông Đạt nhớ lại chuyện cũ. Năm xưa, ông Đạt đã đòi rước tiểu tam về nhà ngay khi vợ vừa sảy thai. Ông Đạt còn trơ trẽn thú nhận yêu nhân tình đến mức không thể sống thiếu người phụ nữ đó. Thế nên ông đưa đơn ly hôn và nói bà Cúc ký.

Cách diệt tiểu tam khiến chồng khuất phục trong Hướng dương ngược nắng-1
Trí tới tìm bố khiến sóng gió bắt đầu nổi lên
Cách diệt tiểu tam khiến chồng khuất phục trong Hướng dương ngược nắng-2

Trước sự tuyệt tình của chồng, bà Cúc bình thản nói rằng bà sẽ chấp nhận ly hôn nếu ông Đạt cùng bà thực hiện một phép thử. Theo đó, ông Đạt sẽ giả vờ đi công tác một tuần và bà Cúc sẽ phái một chàng trai độc thân giàu có tới bên Diễm Loan, để xem thái độ của cô ta ra sao.

Cách diệt tiểu tam khiến chồng khuất phục trong Hướng dương ngược nắng-3

Ông Đạt dù hoang mang, nhưng sau cùng đã đồng ý. Để rồi ông tự phát hiện ra người phụ nữ mình yêu bất chấp cả vợ con chỉ là một ả đàn bà lẳng lơ.

Dù đã đồng ý với phép thử của bà Cúc, tuy nhiên ông Đạt coi đó là sự sỉ nhục nên vẫn hận vợ mãi cho tới hiện tại. 

Cách diệt tiểu tam khiến chồng khuất phục trong Hướng dương ngược nắng-4

Nhân Từ
Theo VietNamNet


phim việt nam Phim truyền hình

Tin tức mới nhất