Cách hành xử của dàn mỹ nhân Việt khi bị phán 'cướp chồng'

Cùng vướng vào thị phi, Vy Oanh, Hà Thanh Xuân và Minh Hằng có cách hành xử khác biệt.

Minh Hằng

Sau 6 năm yêu đương bí mật, Minh Hằng đã chính thức làm đám cưới với ông xã doanh nhân. Lễ vu quy của cặp đôi diễn ra hôm 13/6 trong không khí riêng tư, an ninh thắt chặt.

Cho tới chiều 18/6, đám cưới của Minh Hằng và hôn phu ngành dệt diễn ra trên bãi biển thơ mộng ở Vũng Tàu. Ngày vui của cặp đôi có sự hiện diện của đông đảo đồng nghiệp showbiz Việt.

Cách hành xử của dàn mỹ nhân Việt khi bị phán cướp chồng-1
Minh Hằng hạnh phúc trong ngày cưới.

Dù là người nổi tiếng song Minh Hằng khá kín tiếng đời tư. Từ khi yêu cho tới hiện tại về chung nhà, nữ ca sĩ đều muốn giữ kín nửa kia. Việc này đã khiến những tin đồn không hay về ông xã cô xuất hiện trên MXH. Đáng chú ý là nghi vấn Minh Hằng "cướp chồng người".

Theo đó, một cư dân mạng đã trực tiếp chất vấn nữ ca sĩ: "Cướp chồng người ta làm chồng mình nên mới phải giấu danh tính. Bức thư của chị vợ người ta gửi đến mà giả vờ nai tơ không biết của ai được".

Trước lời lẽ khó nghe nhắm vào đời tư, Minh Hằng lập tức dằn mặt: "Bớt suy diễn". Cư dân mạng thả nhiều "like", icon trái tim như một cách thể hiện sự đồng tình với nữ ca sĩ.

Cách hành xử của dàn mỹ nhân Việt khi bị phán cướp chồng-2Cách hành xử của dàn mỹ nhân Việt khi bị phán cướp chồng-3
Minh Hằng đáp trả gay gắt khi bị mắng "cướp chồng".

Hà Thanh Xuân

Ngày 2/5/2022, ca sĩ hải ngoại Hà Thanh Xuân làm đám cưới với "Vua cá Koi" Thắng Ngô.

Trước đó, theo lời người trong cuộc, cả hai biết nhau qua mai mối của người quen từ tháng 4/2021. 1 năm sau Thắng Ngô cầu hôn thành công ca sĩ hải ngoại, sau 1 tháng chính thức gặp mặt.

Đến với người đàn ông "một lần đò" và có con gái riêng, Hà Thanh Xuân và cuộc hôn nhân của cô đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Lên án "Vua cá Koi" phụ người vợ cũ đồng cam cộng khổ, chung tay làm nên cơ đồ, cư dân mạng cũng mỉa mai, nghi ngờ giọng ca hải ngoại là tiểu tam.

Cách hành xử của dàn mỹ nhân Việt khi bị phán cướp chồng-4

Trước những sự công kích, Hà Thanh Xuân chọn cách im lặng, khóa trang cá nhân tránh sóng gió.

Về phía mình, Thắng Ngô khẳng định bà xã không có lỗi, hoàn toàn không phải tiểu tam như nhiều người nghi ngờ, bản thân anh chưa bao giờ vô trách nhiệm với vợ cũ và con.

Sau đó, vợ cũ Thắng Ngô cũng lên tiếng cho biết chưa bao giờ đổ lỗi cho người thứ ba nào, Hà Thanh Xuân không có lỗi trong chuyện này.

Vy Oanh 

Tháng 5/2015, Vy Oanh chia sẻ niềm hạnh phúc đi đăng ký kết hôn với ông xã sau khi sinh con đầu lòng. Tháng 7/2017, nữ ca sĩ hạ sinh con gái thứ 2.

Cách hành xử của dàn mỹ nhân Việt khi bị phán cướp chồng-5Cách hành xử của dàn mỹ nhân Việt khi bị phán cướp chồng-6
Vy Oanh hào hứng khoe đi đăng ký kết hôn tại Mỹ.

Khi cuộc sống đang êm đềm, ngày 22/10/2017, mạng xã hội bất ngờ lan truyền dòng trạng thái tố Vy Oanh giật chồng người.

Theo đó, tài khoản Facebook này được cho là bạn thân của chị V. (chị V. - vợ cũ doanh nhân Lê Thiện, chồng Vy Oanh), cho biết giọng ca Đồng Xanh là người thứ ba chen chân phá hoại cuộc sống gia đình người khác.

Cách hành xử của dàn mỹ nhân Việt khi bị phán cướp chồng-7
Tin nhắn được cho là của Vy Oanh gửi cho người phụ nữ tên V. - vợ cũ doanh nhân Lê Thiện.

Theo những gì tài khoản này đăng tải, khi Lê Thiện và người phụ nữ tên V. đang trong thời gian hàn gắn tình cảm, nữ ca sĩ đã chen ngang và tiết lộ chuyện mang bầu để lôi kéo doanh nhân họ Lê bỏ vợ.

Cách hành xử của dàn mỹ nhân Việt khi bị phán cướp chồng-8
Ảnh cưới của Vy Oanh và chồng Lê Thiện.

Ngay khi xuất hiện luồng tin tố giật chồng người, giọng ca Đồng Xanh lên tiếng khẳng định những tin đồn lan truyền trên mạng là sai sự thật. "Tôi là người vợ hợp pháp thứ 2 của chồng tôi", Vy Oanh quả quyết.

Tiếp đó, nữ ca sĩ cho biết chị V. - người được cho là vợ cũ Lê Thiện - mới thực sự là người đi phá hoại gia đình khác, nên nhận được kết quả tương xứng là điều hoàn toàn đúng đắn.

Còn việc chứng minh bản thân là vợ hợp pháp của đại gia Lê Thiện, Vy Oanh cho biết nếu muốn cô sẵn sàng mời người này tới xem.

Chưa dừng lại, nữ ca sĩ cũng thách thức người tố cô giật chồng: "Trưng bằng chứng cướp chồng đi chị! Là vợ thì phải có ảnh cưới hỏi, ảnh chung với đại gia đình chồng, giấy đăng ký kết hôn đi chị. Nếu chị không cao giọng chúc phúc, nhìn con người nham hiểm của chị, sao tôi dám đến với ông xã tôi chứ. Đàn ông thiếu đến mức phải đi tranh giành tự chuốc họa vào thân sao?".

Trước những lời tố cáo Vy Oanh là người thứ ba, doanh nhân Lê Thiện khẳng định những gì đồn đại trên mạng đều là tin nhảm. Doanh nhân này cũng khẳng định, anh không hề kết hôn với người phụ nữ tên V. nên không có chuyện ly hôn. 

Hà My
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cach-hanh-xu-cua-dan-my-nhan-viet-khi-bi-phan-cuop-chong-n-310875.html

Hà Thanh Xuân Vy Oanh Showbiz Việt Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao