Cách H'Hen Niê đáp trả nghi vấn 'sống giả tạo'

Bị chỉ trích giả tạo từ ăn mặc, đi đứng, đến những chia sẻ vu vơ, lần nào H'Hen Niê cũng có cách đối đáp sâu cay.

Ngày 26/4, MXH lan truyền hình ảnh H'Hen Niê giản dị di chuyển trên xe khách từ Buôn Mê Thuột lên TP.HCM. Trong ảnh, nàng hậu diện trang phục thoải mái. Cô vui vẻ chụp hình cùng người hâm mộ. 

Hình ảnh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhận được nhiều cảm tình. Số đông ngưỡng mộ cách sống giản dị của người đẹp Ê Đê ngay cả khi đã nổi tiếng, thu nhập cao.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại chê bai H'Hen Niê. Họ cho rằng người đẹp Tây Nguyên "làm lố", "giả vờ sống tiết kiệm", "đi xe khách mà xách túi LV"...

Cách HHen Niê đáp trả nghi vấn sống giả tạo-1
Hình ảnh gây chú ý của H'Hen Niê.

Trước những ý kiến trái chiều, H'Hen Niê đã lên tiếng phản hồi. Bác bỏ nghi vấn dàn dựng, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 kể lại kỷ niệm trải nghiệm đủ loại phương tiện. Đối với cô di chuyển bằng gì cũng được, miễn có phương tiện đi lại.

Được biết, sở dĩ H'Hen Niê chọn xe giường nằm làm phương tiện di chuyển vì không có chuyến bay sớm. Chưa kể cô có lịch chạy show vào buổi sáng hôm đó. Để không bị trễ giờ, chân dài quyết định chọn xe khách.

Cách sống giản dị của H'Hen Niê khiến nhiều người thích thú, đồng thời lên án một bộ phận nhỏ dân mạng soi mói vô duyên vô cớ.

Cách HHen Niê đáp trả nghi vấn sống giả tạo-2

Đây không phải lần đầu H'Hen Niê bị chê giả tạo. Đầu năm 2019, nàng hậu bất ngờ đăng đàn hỏi cư dân mạng: "Con giáp thứ 13 là gì vậy mọi người?".

Câu hỏi của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khiến không ít người cho rằng cô giả vờ ngây ngô. Thậm chí, loạt phát ngôn trước đó của người đẹp Tây Nguyên cũng bị đào xới và bị nhận xét là "bầu trời giả tạo".

Đối diện với bình luận tiêu cực từ dân mạng, H'Hen Niê khẳng định: "Chịu cực chịu khổ thì được, chứ chịu vu khống hay áp đặt thì không".

Cách HHen Niê đáp trả nghi vấn sống giả tạo-3
H'Hen Niê vài lần bị dân mạng soi mói "giả tạo".

Người đẹp Ê Đê cũng phủ nhận việc ê-kíp cố tình xây dựng hình ảnh "như Tiên như Phật" cho mình. "Nói ê-kíp tôi như vậy thì xin lỗi không đâu. Ê-kíp không phải nhà thờ đâu anh chị ạ. Ê-kíp không chỉ quản lý mình Hen đâu", cô cho hay.

Hoa hậu cũng giải thích lý do vì sao đưa ra câu hỏi về con giáp thứ 13 như vậy: "Con giáp thứ 13 là con gì? Mình có hỏi người kế bên bạn ấy cũng không biết. Mình thấy Facebook hôm đó có nhiều tin để tiêu đề 'Đúng là con giáp thứ 13 đáng sợ', là sao? Là con gì, thắc mắc nên hỏi. Biết mà không nói đáp án cho Hen nhưng lại viết như thế chứng tỏ bạn ghét Hen".

Cách HHen Niê đáp trả nghi vấn sống giả tạo-4Cách HHen Niê đáp trả nghi vấn sống giả tạo-5
Giản dị cũng khiến cô vướng vào thị phi

Qua đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thẳng thắn nói về quan điểm "thấy tội lỗi khi mua đồ hiệu" từng khiến cư dân mạng cho rằng "giả tạo", vì bản thân hoa hậu và nhiều người đẹp khác vẫn thường dùng hàng hiệu.

Theo lời H’Hen Niê, cô tiết kiệm để dành tiền mua nhà cho bản thân và giúp đỡ người nghèo.

"Tôi đã gặp nhiều người khó khăn hơn mình và đặt câu hỏi cho chính bản thân: Mình dám mua một đôi giày chỉ để đạp xuống chân tận 30 triệu, còn họ thì có thể 30 triệu làm đổi cuộc đời. Tôi cảm thấy có lỗi là chỗ đó!

Với năm nay mong muốn mua được nhà ở, không là hết nhiệm kỳ lại đi thuê nhà", H'Hen Niê từng chia sẻ.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cach-hoa-hau-hhen-nie-dap-tra-nghi-van-song-gia-tao-n-259548.html

H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất