Cách nữ ca sĩ giấu chuyện yêu đương suốt 10 năm

Subin từng sống đối diện ký túc xá của nhóm nhạc EXO. Do đó, nhiều fan cuồng rình rập quanh nơi cô ở.

Trong tập mới nhất của chương trình South Korean Foreigners phát trên kênh MBC, Subin - thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc nữ Dal Shabet - tiết lộ lý do cô không bị phát hiện chuyện hẹn hò trong suốt nhiều năm hoạt động.

Trong chương trình, diễn viên hài Kim Yong Man thắc mắc việc Subin không vướng bất cứ tin đồn yêu đương nào trong suốt 10 năm kể từ khi cô chính thức ra mắt với nhóm Dal Shabet.

Subin chia sẻ: "Tôi sống trong ký túc xá đến năm 20 tuổi. Tôi không hề quen biết người đàn ông nào. Ở tuổi 20, tôi lần đầu nắm tay một người đàn ông và hôn anh ấy".

Cách nữ ca sĩ giấu chuyện yêu đương suốt 10 năm-1
Subin ra mắt từ năm 2011.

Nữ ca sĩ cho biết phía trước nơi cô sinh sống là ký túc xá của nhóm nhạc EXO. Những năm 2013-2014, khi Subin bắt đầu hẹn hò, EXO đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Do đó, rất nhiều tay săn ảnh và người hâm mộ ở xung quanh khu vực Subin sinh sống.

Nữ thần tượng nói: "Đó là lý do tôi luôn phải cẩn thận, che chắn kỹ lưỡng mỗi khi ra ngoài và không vướng các tin tức liên quan đến chuyện tình cảm. Nhưng sau đó tôi và bạn trai đã chia tay với lý do rất mơ hồ”.

Khi được hỏi về chuyện tình cảm ở hiện tại, Subin cho biết cô vừa trải qua một mối tình nhưng hai người nhanh chóng chia tay. Về hình mẫu lý tưởng, Subin cho biết cô thích những người đàn ông điềm đạm và thông minh. Cô thấy khó chịu với những người theo đuổi quá cuồng nhiệt.

Subin sinh năm 1994, ra mắt cùng nhóm nhạc Dal Shabet vào năm 2011. Subin ra mắt solo vào năm 2016 với nghệ danh DALsoobin.

Cũng trong chương trình, nữ ca sĩ 27 tuổi tiết lộ bí quyết để giữ gìn vóc dáng cân đối là thực hiện động tác đá chân về sau lưng 100 lần mỗi ngày.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cach-nu-ca-si-giau-chuyen-yeu-duong-suot-10-nam-post1261371.html

thần tượng Kpop Kpop EXO

Tin tức mới nhất