Cách xa con nửa vòng trái đất nhưng Phùng Ngọc Huy luôn cố gắng yêu con theo cách riêng

Mỗi thời khắc quan trọng của con gái, nam diễn viên đều có mặt dù trực tiếp hay gửi lời chúc mừng thông qua mạng xã hội.

Sau khi Mai Phương qua đời, con gái 7 tuổi của cố diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm. Nỗi lo canh cánh trong những năm tháng cuối đời của Mai Phương đồng thời trở thành nỗi bận tâm của nhiều người là tương lai bé Lavie - "giọt máu" cố diễn viên để lại.

Cách xa con nửa vòng trái đất nhưng Phùng Ngọc Huy luôn cố gắng yêu con theo cách riêng-1

Cho đến mới đây, cha ruột bé Lavie - nam diễn viên Phùng Ngọc Huy - chính thức được công nhận toàn quyền nuôi dưỡng và chăm sóc con gái theo pháp luật. Thông tin này khiến bạn bè trong giới và đông đảo người hâm mộ vui mừng vì cuối cùng Lavie đã có chỗ dựa là bố của mình. Mai Phương đã hoàn thành tâm nguyện cuối đời và có thể an nghỉ nơi chín suối. 

Hiện tại, do vẫn còn đang vướng mắc một số thủ tục giấy tờ pháp lý cũng như tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên Phùng Ngọc Huy chưa thể về Việt Nam gặp con gái.

Cách xa con nửa vòng trái đất nhưng Phùng Ngọc Huy luôn cố gắng yêu con theo cách riêng-2

Trong suốt nhiều năm qua, Phùng Ngọc Huy chịu nhiều điều tiếng từ dư luận: là một kẻ bội bạc, vô trách nhiệm với con cái, chạy theo cuộc sống thượng lưu mà rũ quên tình cũ... Nhất là thời điểm Mai Phương qua đời, nam diễn viên chịu nhiều công kích từ cộng đồng mạng.

Thậm chí, antifan còn vào tận trang chủ công ty thẩm mỹ viện mà Phùng Ngọc Huy hợp tác, dùng lời lẽ nặng nề để lăng mạ, chửi bới khiến anh phải dừng công việc để tránh làm ảnh hưởng đến công ty.

Thế nhưng suốt 7 năm qua, Mai Phương chưa từng lên tiếng dằn hắt hay oán trách Phùng Ngọc Huy mà ngược lại cố diễn viên luôn tạo điều kiện hàn gắn cho hai cha con. Có nhiều lý do mà chỉ người trong cuộc mới tường tận, tuy nhiên có thể chắc chắn Phùng Ngọc Huy không phải là người cha vô tâm.

Mỗi thời khắc quan trọng của con gái, nam diễn viên đều có mặt dù trực tiếp hay lời chúc mừng thông qua mạng xã hội.

Cách xa con nửa vòng trái đất nhưng Phùng Ngọc Huy luôn cố gắng yêu con theo cách riêng-3
Những ngày qua, mạng xã hội lan truyền bức ảnh lúc Mai Phương mang thai và Phùng Ngọc Huy là người kề cận bên bạn gái. Nụ cười hạnh phúc của hai ông bố bà mẹ khiến nhiều người xúc động. 

Cách xa con nửa vòng trái đất nhưng Phùng Ngọc Huy luôn cố gắng yêu con theo cách riêng-4
Thời gian mang thai, Mai Phương được bạn trai chăm sóc chu đáo.

Cách xa con nửa vòng trái đất nhưng Phùng Ngọc Huy luôn cố gắng yêu con theo cách riêng-5
Thời điểm tháng 8/2014, dù đã chia tay Mai Phương nhưng Phùng Ngọc Huy vẫn cùng người cũ tổ chức buổi tiệc sinh nhật đầu đời cho con gái.

Cách xa con nửa vòng trái đất nhưng Phùng Ngọc Huy luôn cố gắng yêu con theo cách riêng-6
Lavie được bố bế bỏng trên tay, tên thật của bé là Phùng Ngọc Thiên Như.


Clip: Trong tiệc thôi nôi, Phùng Ngọc Huy vừa bế bé Lavie trên tay vừa hát tặng con gái khiến đông đảo người hâm mộ xúc động trước tình cảm phụ tử thiêng liêng.

Cách xa con nửa vòng trái đất nhưng Phùng Ngọc Huy luôn cố gắng yêu con theo cách riêng-7
Nụ cười hạnh phúc của hai đấng sinh thành bên con gái nhỏ vừa được chia sẻ lại.

Cách xa con nửa vòng trái đất nhưng Phùng Ngọc Huy luôn cố gắng yêu con theo cách riêng-8
Nam diễn viên luôn ưu tiên đặt con gái lên hàng đầu.

Cách xa con nửa vòng trái đất nhưng Phùng Ngọc Huy luôn cố gắng yêu con theo cách riêng-9Cách xa con nửa vòng trái đất nhưng Phùng Ngọc Huy luôn cố gắng yêu con theo cách riêng-10
Sang Mỹ định cư và không có điều kiện về nước, Phùng Ngọc Huy vẫn thường xuyên theo dõi con gái. Khi nhìn thấy Mai Phương đăng ảnh sinh nhật Lavie, nam diễn viên liền bình luận chúc mừng ái nữ. Trong suốt thời gian qua, anh và Lavie vẫn gọi điện FaceTime, mối quan hệ cha con vẫn thắm thiết dù cách xa nửa vòng trái đất. Theo tiết lộ từ người trong cuộc, Phùng Ngọc Huy vẫn chu cấp đầy đủ cho con gái nhiều năm qua.

Cách xa con nửa vòng trái đất nhưng Phùng Ngọc Huy luôn cố gắng yêu con theo cách riêng-11
Hiện Phùng Ngọc Huy đã toàn quyền nuôi dưỡng và chăm sóc con gái sau khi Mai Phương qua đời. Theo nam diễn viên cho biết, sau khi tình hình ổn định anh sẽ sớm về Việt Nam đón Lavie, đồng thời khẳng định có đủ khả năng để lo cho con gái. 

N.Linh
Theo Vietnamnet


Phùng Ngọc Huy Mai Phương

Tin tức mới nhất