Cái kết buồn thảm sau màn thách đấu vật tay ăn tiền

Sau màn thách đấu vật tay ăn tiền là trận ẩu đả, một người bị đánh chết, người kia phải nhận án 20 năm tù.

TAND Cấp cao tại Hà Nội tuần qua mở phiên tòa phúc thẩm xét kháng cáo xin giảm nhẹ tội của bị cáo Lê Mạnh Tâm (SN 1961, ở Hoàng Mai).

Theo bản án sơ thẩm, khoảng 9h ngày 5/10/2017, Lê Mạnh Tâm đến quán cháo lòng của bà Vũ Kim Chi, ở quận Hoàng Mai ăn sáng. Tại đây, bị cáo gặp ông Nguyễn Đức Thanh (SN 1951) cũng đến ăn sáng. 

Cái kết buồn thảm sau màn thách đấu vật tay ăn tiền-1
Bị cáo tại tòa

Trong khi ngồi uống nước, ông Thanh rủ Tâm chơi vật tay ăn tiền nhưng Tâm không đồng ý. Từ chuyện này khiến hai bên cãi vã, xô xát đánh nhau. Bị mọi người can ngăn, Tâm đi về. 

Trưa hôm đó, ông Thanh cùng bạn là ông Nguyễn Văn Hùng tìm đến nhà Tâm để hỏi chuyện.

Đến nơi, ông Thanh gọi Tâm ra nói chuyện. Bị cáo đi ra, cầm theo gậy, phang nhiều nhát vào mặt, đầu ông Thanh. Thấy nạn nhân ngã vật xuống đường, bị cáo ngồi xuống sơ cứu cho ông Thanh, nhưng nạn nhân đã tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu.

Sau khi phạm tội, Tâm bỏ trốn, tới ngày 31/10/2017 thì ra đầu thú.

Cho rằng hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, trực tiếp gây đau thương, mất mát cho gia đình nạn nhân..., HĐXX cấp sơ thẩm xử phạt Tâm 20 năm tù.

Tại phiên tòa phúc thẩm, luật sư của bị cáo có đơn xin hoãn tòa. Sức khỏe của bị cáo không được tốt nên HĐXX cấp phúc thẩm đã quyết định hoãn tòa.  

Theo Vietnamnet


Giết Người đánh nhau

Tin tức mới nhất