'Cái kết đắng' cho anti-fan dám 'bắt lỗi' Ngọc Trinh khi cô nàng khoe ảnh body gợi cảm

Mới đây, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh tiếp tục gây shock khi đáp trả cực "gắt" một anti-fan bắt lỗi mình khiến anti-fan phải "câm nín" vì xấu hổ.

Mới đây, chủ nhân của phát ngôn gây sốt một thời “không có tiền cạp đất mà ăn” - Ngọc Trinh - lại vừa có màn đáp trả thẳng thừng trước những lời bắt lỗi không đáng có của anti-fan khi cô viết sai chính tả.

Không chỉ nổi tiếng bởi body nóng bỏng, gu thời trang sành điệu và những phát ngôn gây bão, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh còn là một trong những người đẹp hiếm hoi dám thẳng thừng “đốp chát” lại trước những lời chê bai, khiêu khích của anti-fan.

Cái kết đắng cho anti-fan dám bắt lỗi Ngọc Trinh khi cô nàng khoe ảnh body gợi cảm-1
Cụ thể, mới đây trên trang cá nhân của mình, cô nàng hào hứng khoe ảnh chụp chung với ông bầu Vũ Khắc Tiệp và chia sẻ dòng trạng thái về dự định công việc sắp tới của mình cùng đàn anh tại Bali. Do không để ý, chân dài này đã viết nhầm chính tả chữ "Follow" (tạm dịch: theo dõi) thành "Folow". Chớp lấy thời cơ, anti-fan đã nhanh chóng vào bắt bẻ: “Khiếp, cái từ Follow chị ấy viết thành cái gì kia?” kèm một icon thể hiện sự khinh thường.

Cái kết đắng cho anti-fan dám bắt lỗi Ngọc Trinh khi cô nàng khoe ảnh body gợi cảm-2
Không để anti-fan có dịp “lên tiếng” lần nữa, Ngọc Trinh đáp thẳng: “Viết sai thì viết lại có gì khiếp hả em!”, khiến anti-fan “câm nín” vì xấu hổ khi bắt bẻ người khác những điều không đáng. Không chỉ Ngọc Trinh, nhiều fan của cô cũng nhanh chóng vào bình luận bênh vực thần tượng trước câu nói "kém duyên” của anti-fan.

Đây không phải lần đầu "nữ hoàng nội y" chỉnh đốn những người có bình luận khiếm nhã và đưa tin bịa đặt về mình. Trước đó đã có nhiều lần cô nàng khiến fan phải “đứng hình” vì những lời “dằn mặt” không phải dạng vừa dành cho anti-fan.

Ngọc Trinh từng làm clip hướng dẫn khán giả tập yoga và đăng tải trên kênh Youtube riêng. Bên cạnh những lời khen ngợi dáng vóc của "nữ hoàng nội y" thì vẫn có không ít những lời chê bai.

Đặc biệt, một bình luận mỉa mai: "Mày ưỡn ẹo để chuẩn bị câu thêm thằng đại gia nào nữa hả?" gây chú ý. Không để những lời đơm đặt làm xấu hình ảnh mình, Ngọc Trinh nhanh chóng “đốp chát” lại: “Nếu tất cả các bạn tập yoga đều câu được đại gia thì Trinh nghĩ đại gia trên đời này không đủ cho các bạn để câu đâu”.

Cái kết đắng cho anti-fan dám bắt lỗi Ngọc Trinh khi cô nàng khoe ảnh body gợi cảm-3
Quả thật, về khả năng "cãi nhau tay đôi" với anti-fan thì Ngọc Trinh "không phải dạng vừa đâu".

Trong lần xuất ngoại sang Singapore tham dự sự kiện Đêm hội chân dài 12 do ông bầu thân thiết Vũ Khắc Tiệp tổ chức, Ngọc Trinh đã chiêu đãi khán giả quê nhà đoạn clip 18 giây ngắn ngủi nhưng đủ để phô diễn đường cong nóng bỏng cùng nước da trắng bật tông của người đẹp.

Cái kết đắng cho anti-fan dám bắt lỗi Ngọc Trinh khi cô nàng khoe ảnh body gợi cảm-4
Trước việc khoe body “quá đà” của cô, không ít người than phiền "nữ hoàng nội y" ăn mặc quá thách thức.

Cái kết đắng cho anti-fan dám bắt lỗi Ngọc Trinh khi cô nàng khoe ảnh body gợi cảm-5
Một khán giả đã tỏ ra khinh thường: "Chị không thấy mắc cỡ hả?". Đáp lại lời nói “kém duyên” của netizen, Ngọc Trinh đã thẳng thắn: "Không cưng" cùng biểu tượng cảm xúc hết sức "cool ngầu".

Đặc biệt nhất phải kể đến sự việc Ngọc Trinh bị tố hi sinh cả sức khỏe, thân thể để được đẹp hơn với làn da trắng. Làn da trắng sứ mà Ngọc Trinh có được sau thời gian chăm chút từng bị anti-fan kháo lên rằng do cô đã "thay máu trắng da".

Cái kết đắng cho anti-fan dám bắt lỗi Ngọc Trinh khi cô nàng khoe ảnh body gợi cảm-6
Đứng trước lời bịa đặt kinh khủng, người đẹp Trà Vinh đã có một chia sẻ khá dài trên trang cá nhân: "Ai cũng biết khi mới vào showbiz, da Trinh không được trắng lắm. Sau đó nhờ đổi màu da, Trinh mới có bước tiến lớn trong sự nghiệp. Trinh thừa nhận điều đó. Nhưng không hiểu các bạn nghe ở đâu chuyện Trinh thay máu, lột da để trắng. Thật đáng sợ. Da và sức khỏe của mình thì Trinh phải lo, hơi đâu các bạn lo giùm vậy? Dù có thế nào Trinh cũng không phải người bất chấp tất cả để trắng".

Với tính cách "có gì nói nấy", Ngọc Trinh không ngần ngại khi đáp trả “vanh vách” với những người không ưa cô. Nếu nhiều nghệ sĩ hoạt động trong showbiz chọn cách bỏ qua, không quan tâm đến lời mỉa mai, công kích, xúc phạm thì trái lại, "nữ hoàng nội y" luôn khác biệt khi khiến anti-fan phải “câm nín” nếu dám "cà khịa" đến mình.

Theo Vietnamnet


Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao