Cái kết đẹp cho mối tình nhà nghỉ của quý ông và bạn gái

“Cứ đều đặn một tuần 3 lần, người đàn ông 72 tuổi trong bộ quần áo thể thao lại xuất hiện ở cửa nhà nghỉ vào lúc 5 giờ sáng…” - anh Lê Quang Chiến, chủ nhà nghỉ N.H (quận Hoàng Mai, Hà Nội), chia sẻ.



Anh Chiến kể, nhà nghỉ nơi anh làm chủ nằm trong con ngõ nhỏ, cách hồ tự nhiên chỉ 400m. Hàng ngày, những cặp đôi đến với nhau trong giờ tập thể dục buổi sáng không ít.

Tuy nhiên trong những vị khách xuất hiện ở nhà nghỉ, anh khá ấn tượng với một người đàn ông khoảng 72 - 75 tuổi. Tóc đã bạc trắng nhưng thân hình ông vẫn rắn rỏi.

“Cứ đều đặn một tuần 3 lần, người đàn ông ấy trong bộ quần áo thể thao lại xuất hiện ở cửa nhà nghỉ vào lúc 5 giờ sáng. Sau đó, ông nhận chìa khóa rồi lên thẳng phòng. Trước khi lên phòng, bao giờ người này cũng cầm theo 2 lon nước tăng lực.

Ông nhận phòng khoảng 5 phút thì một người phụ nữ cũng trong trang phục thể thao chừng 55 - 60 tuổi xuất hiện. Bà ấy hỏi số phòng của người đàn ông vừa vào rồi đi lên.

Nửa tiếng sau, người phụ nữ sẽ rời phòng, ra khỏi nhà nghỉ. Người đàn ông xuống sau chừng 5 phút để thanh toán tiền rồi rẽ theo một hướng khác. Hai người coi như không ai quen ai" - Anh Chiến nói.
 

Ảnh có tính chất minh họa. Nguồn: Internet

Ảnh có tính chất minh họa. Nguồn: Internet

Theo lời anh Chiến, mỗi tuần, ông và bạn gái đến đều đặn. Mối tình của họ kéo dài hơn 3 năm nay. Thế nhưng khoảng 5 gần đây, anh Chiến và các nhân viên của nhà nghỉ không thấy cặp đôi này xuất hiện nữa.

Anh nói: "Mọi nguời cứ thắc mắc không biết chuyện gì đã xảy ra với đôi tình nhân. Đến một ngày, vẫn là cái giờ quen thuộc ấy, người đàn ông lại xuất hiện trong bộ quần áo thể thao.

Thấy nhân viên mừng rỡ khi gặp lại, ông không vội vã lên phòng mà nán lại quầy lễ tân để trò chuyện. Ông báo tin mừng rằng ông và bạn gái sắp về một nhà. Người đàn ông này kể tiếp, cách đây 5 năm, vợ của ông qua đời do căn bệnh ung thư. Ông gần như suy sụp vì hai ông bà vốn rất yêu thương nhau.

Các con cháu đã làm mọi cách để ông vơi đi nỗi nhớ bà. Họ đưa ông về quê, liên hệ bạn bè của ông để ông gặp gỡ, tổ chức các chuyến du lịch cho ông thay đổi không khí. Tuy nhiên tất cả những cách đó đều không có ý nghĩa với ông. Người ông cứ gầy mòn vì nhớ bà.

Thế rồi một ngày, ông dẫn theo con chó - vốn là con vật yêu thích của bà đi dạo ở hồ gần nhà. Đang mải nghĩ ngẩn ngơ thì con chó cứ đuổi theo rồi quấn vào chân của một người phụ nữ đang đi thể dục qua.

Ông kéo con chó lại nhưng nó không nghe lời. Thấy thế người phụ nữ đi chậm lại. Cả hai bắt đầu cuộc trò chuyện sau lời xin lỗi của ông.

Ban đầu, cuộc trò chuyện chỉ xoay quanh con chó nhưng càng nói ông càng thấy rất hợp. Thế là sau buổi đi dạo hôm đó, họ trở thành bạn. Họ hẹn nhau đi thể dục vào mỗi buổi sáng sớm. Người phụ nữ kém ông 9 tuổi. Bà có 3 người con và góa chồng từ 10 năm về trước. Từ tình bạn, 2 ông bà nảy sinh tình cảm sau 2 tháng đi tập thể dục chung.

Tuy nhiên vì ngượng ngùng, ông không dám công khai với các con. Ông sợ bị mọi người đánh giá, phản đối. Phía bên kia, người phụ nữ cũng bị các con cấm đoán nên họ chỉ còn cách lén lút hẹn hò ở nhà nghỉ.

Ông kể: "Một ngày các con của bà ấy phát hiện. Các cháu làm ầm ĩ và tìm đến tận nhà tôi để cấm đoán vì thế chúng tôi không thể gặp nhau. Bà ấy phải làm mọi cách, thậm chí là “tuyệt thực”. Các con của tôi cũng phải vào cuộc để động viên các con của bà ấy. Cuối cùng các cháu cũng đồng ý cho mẹ được gặp tôi.

Hôm nay là ngày đầu tiên gặp lại sau 5 tháng trời xa cách. Bà ấy muốn gặp tôi ở chỗ quen nên tôi đến đây. Tuy nhiên sau cuộc gặp hôm nay, chúng tôi sẽ ít đến đây hơn vì đã có thể đường đường chính chính gặp nhau, không e sợ ai phát hiện".

Anh chiến dí dỏm cho biết, mặc dù hơi tiếc vì nhà nghỉ bớt đi hai vị khách nhưng thật tâm anh vẫn thấy vui, vì đôi tình nhân cuối cùng đã có một cái kết hạnh phúc. "Tình yêu chân thành ở tuổi này là hiếm đấy chứ", anh nói.

Theo Vietnamnet


mối tình già nhà nghỉ

Tin tức mới nhất