Cận cảnh 5 bộ váy cưới đẹp đến từng centimet của á hậu Thúy Vân

Nếu như ông xã Hoàng Nhật chỉ thay 3 bộ suit thì Thúy Vân lại chọn tới 5 bộ váy cưới để hoàn thành những bức ảnh long lanh cho album của mình.

Chỉ còn 5 ngày nữa, hôn lễ của Á Hậu Thuý Vân cùng ông xã Doanh nhân Hoàng Nhật sẽ chính thức diễn. Suốt vài tháng qua, cặp đôi liên tục trở thành tâm điểm chú ý của khán giả khi hé lộ nhỏ giọt ảnh cưới, cùng thông tin ngày trọng đại. Cho tới ngày hôm nay, trọn vẹn bộ ảnh cưới đã được cặp đôi chính thức trình làng.

Cận cảnh 5 bộ váy cưới đẹp đến từng centimet của á hậu Thúy Vân-1
Trong loạt ảnh, Thuý Vân gây ấn tượng với vẻ xinh đẹp và rạng rỡ. Cô không giấu nổi hạnh phúc khi chuẩn bị lên xe hoa, khép lại chuỗi ngày độc thân và mở ra hành trình cuộc sống mới. Sánh đôi bên ông xã doanh nhân Hoàng Nhật, cả hai liên tục dành cho nhau cử chỉ ngọt ngào trong từng shot hình.

Cận cảnh 5 bộ váy cưới đẹp đến từng centimet của á hậu Thúy Vân-2
Theo đó, bộ váy cưới trễ vai đầu tiên của người đẹp được lấy ý tưởng từ đóa hoa hồng nở rộ trong vườn. Được sử dụng chất liệu organza tơ tằm cao cấp, các lớp vải được sắp xếp khéo léo, tạo nên tầng váy lạ mắt, mang đến sự trẻ trung và tạo cảm giác nhẹ nhàng cho cô dâu khi di chuyển. 

Cận cảnh 5 bộ váy cưới đẹp đến từng centimet của á hậu Thúy Vân-3
Á hậu Thúy Vân chuyển mình sang phong cách hoàng gia khi nàng diện mẫu váy cưới tay dài thứ 2.

Cận cảnh 5 bộ váy cưới đẹp đến từng centimet của á hậu Thúy Vân-4
Với chất liệu ren Pháp kết hợp vải voan ánh kim Hàn Quốc đi cùng thiết kế trễ vai, chiếc váy đã tạo nên tổng thể của một cô nàng tiểu thư hoàn hảo, thanh lịch.

Cận cảnh 5 bộ váy cưới đẹp đến từng centimet của á hậu Thúy Vân-5
Nàng á hậu ưu tiên lựa chọn những mẫu váy có thiết kế nhẹ nhàng nhưng cực kỳ phù hợp với các không gian sang trọng.

Cận cảnh 5 bộ váy cưới đẹp đến từng centimet của á hậu Thúy Vân-6
Trong bộ ảnh cưới, cả Á Hậu Thuý Vân cùng ông xã Doanh nhân Hoàng Nhật đều không giấu nổi sự hạnh phúc, dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào nhất.

Cận cảnh 5 bộ váy cưới đẹp đến từng centimet của á hậu Thúy Vân-7
Khi chuyển sang chiếc váy cưới 100% vải lụa Charmeuse thứ ba, Thúy Vân trở thành công nương quyền quý chuẩn hoàng gia Anh.

Cận cảnh 5 bộ váy cưới đẹp đến từng centimet của á hậu Thúy Vân-8
Chiếc váy này đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi yêu chiều dáng người Á hậu với dải đá pha lê nhập khẩu từ Tiệp đi dọc từ ngực đến eo áo.

Cận cảnh 5 bộ váy cưới đẹp đến từng centimet của á hậu Thúy Vân-9
Chi tiết này được đính kết dựa trên hình ảnh uyển chuyển của người phụ nữ, kiến tạo hiệu ứng vòng eo thon gọn cho nàng cô dâu trong khi cô đang dính nghi án mang bầu trước khi cưới.

Cận cảnh 5 bộ váy cưới đẹp đến từng centimet của á hậu Thúy Vân-10
Cả 5 bộ váy cưới đều là hàng đặt thiết kế riêng cho cô nên sẽ không có chuyện Thúy Vân bị "đụng hàng" với bất kỳ cô dâu nào khác.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/can-canh-5-bo-vay-cuoi-thanh-lich-sang-trong-cua-a-hau-thuy-van-n-229770.html

váy cưới Thúy Vân

Tin tức mới nhất