Bất ngờ về áo dài và váy cưới vợ Công Phượng mặc trong ngày đính hôn

Sau những hình ảnh rò rỉ quá ít ỏi của lễ đính hôn, Công Phượng đã chia sẻ loạt ảnh nét căng về ngày vui của mình.

Có lẽ lễ đính hôn của Công Phượng là một trong những chuyện vui kín đáo nhất của cánh cầu thủ. Ngoài những hình ảnh rò rỉ hiếm hoi do một vài khách mời đăng tải, cả 2 nhân vật chính đều gần như im lặng. 

Tuy nhiên mới đây, Công Phượng đã có đôi lời trên trang cá nhân: "Thoạt đầu, Phượng và Minh dự định làm lễ đính hôn ấm cúng 100 người, chỉ dành riêng cho gia đình và bạn bè thân thiết của hai bên. Đồng nghĩa với việc không chia sẻ vấn đề này với báo chí. Nhưng cả Phượng và Minh rất bất ngờ khi nhận được sự quan tâm, cũng như những lời chúc phúc, nên hôm nay, Phượng thay mặt gia đình hai bên cám ơn đến mọi người, cũng như các anh chị báo chí đã dành sự quan tâm cho Phượng và Minh.

Sau dòng chia sẻ này, Phượng hi vọng mọi người tiếp tục tôn trọng sự riêng tư cho hai gia đình Công Phượng - Viên Minh, cũng như các bạn bè đã đến dự lễ đính hôn. Dòng chia sẻ này cũng là thông cáo chính thức và duy nhất đến từ Phượng về buổi đính hôn này.

Một lần nữa, chân thành cám ơn mọi người!".

Bên cạnh những dòng tâm sự gửi tới người hâm mộ, Công Phượng cũng đăng ảnh trong lễ đính hôn của mình và tâm điểm chú ý chính là nhan sắc rạng ngời của cô dâu Viên Minh.

Bất ngờ về áo dài và váy cưới vợ Công Phượng mặc trong ngày đính hôn-1
Đây có lẽ là một trong số ít các lễ đính hôn mà cô dâu và chú rể vừa làm nghi lễ tại tư gia vừa đãi tiệc hoành tráng như một đám cưới thực thụ.

Bất ngờ về áo dài và váy cưới vợ Công Phượng mặc trong ngày đính hôn-2
Vì lẽ đó, trong lễ đính hôn, Công Phượng và Viên Minh thay 2 bộ trang phục: 1 là áo dài truyền thống, 2 là suit và váy cưới.

Bất ngờ về áo dài và váy cưới vợ Công Phượng mặc trong ngày đính hôn-3
Về áo dài, đôi uyên ương đều chọn thiết kế truyền thống được đính kết cầu kỳ nhưng chỉ toàn màu trắng thay vì hoành tráng và màu mè như Quỳnh Anh - Duy Mạnh.

Bất ngờ về áo dài và váy cưới vợ Công Phượng mặc trong ngày đính hôn-4
Sự giản dị của cặp đôi thể hiện cả trong set suit và váy cưới.

Bất ngờ về áo dài và váy cưới vợ Công Phượng mặc trong ngày đính hôn-5
Công Phượng không quá chú trọng vào những phụ kiện đắt đỏ mà điểm nhấn duy nhất trên bộ suit chỉ là những bông hoa giống bó hoa cầm tay của cô dâu.

Bất ngờ về áo dài và váy cưới vợ Công Phượng mặc trong ngày đính hôn-6
Về phía Viên Minh, cô dâu cũng chẳng cần trang sức kim cương tiền tỷ mà chỉ khoác lên mình bộ váy cưới trễ vai, khoe được xương quai xanh gợi cảm.

Bất ngờ về áo dài và váy cưới vợ Công Phượng mặc trong ngày đính hôn-7
Phom dáng đuôi cá nhẹ nhàng của bộ đầm thực sự khiến nhan sắc thuần khiết của Viên Minh được tôn lên.

Bất ngờ về áo dài và váy cưới vợ Công Phượng mặc trong ngày đính hôn-8
Tân lang và tân nương rạng rỡ khoe nhẫn cưới.

Bất ngờ về áo dài và váy cưới vợ Công Phượng mặc trong ngày đính hôn-9
Điểm nhấn duy nhất trên váy cưới của Viên Minh là chiếc nơ sau lưng - chi tiết giúp cô dâu thêm phần nữ tính, dịu dàng.

Bất ngờ về áo dài và váy cưới vợ Công Phượng mặc trong ngày đính hôn-10
Không màu mè, không phô trương mà chỉ có những cảm xúc đọng lại là ấn tượng của người hâm mộ khi xem bộ ảnh được chân sút Nghệ An chia sẻ.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/can-canh-quan-ao-cua-vien-minh-cong-phuong-trong-le-dinh-hon-n-224563.html

Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất