Cận cảnh nhan sắc tân Hoa hậu Hàn Quốc 2021

Hoa hậu Hàn Quốc Choi Seo Eun sinh năm 1995 và tốt nghiệp Khoa Vẽ Mỹ Thuật Học Viện PRATT ở New York, Mỹ.

Chiều tối 22/11, chung kết Hoa hậu Hàn Quốc 2021 đã được phát sóng thông qua kênh YouTube chính thức. Được biết cuộc thi được ghi hình trước, không có khán giả do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Theo ban tổ chức, tiêu chuẩn độ tuổi cho người tham gia cuộc thi năm nay đã được thay đổi thành 18 - 28 tuổi. Bên cạnh đó, cuộc thi cũng bỏ phần thi áo tắm để tránh việc "thương mại hóa phụ nữ".

Cận cảnh nhan sắc tân Hoa hậu Hàn Quốc 2021-1

Ngôi vị cao nhất của cuộc thi thuộc về Choi Seo Eun. Cô sinh năm 1995 và tốt nghiệp Khoa Vẽ Mỹ Thuật Học Viện PRATT ở New York, Mỹ.

Cận cảnh nhan sắc tân Hoa hậu Hàn Quốc 2021-2

Tân hoa hậu được đánh giá có nhan sắc xinh đẹp, gương mặt ăn hình và thần thái rạng rỡ. Cô cũng được cư dân mạng khen là hoa hậu có ấn tượng tốt nhất trong vài năm trở lại đây.

Choi Seo Eun đã một mình sang Mỹ du học vào năm 14 tuổi. Cô gái mạnh dạn theo đuổi ước mơ và đã nhận được học bổng vào Viện PRATT, một trường cao đẳng nghệ thuật tư thục danh tiếng ở New York. Sau khi tốt nghiệp, cô trở về Hàn Quốc và tham gia cuộc thi. 

Cận cảnh nhan sắc tân Hoa hậu Hàn Quốc 2021-3Cận cảnh nhan sắc tân Hoa hậu Hàn Quốc 2021-4Cận cảnh nhan sắc tân Hoa hậu Hàn Quốc 2021-5
Nhan sắc đời thường của tân hoa hậu

Cô tiết lộ vì không có khán giả tham gia nên bố mẹ cũng không hề biết kết quả con gái trở thành hoa hậu.

"Sau khi đạt giải, tôi đã gọi cho mẹ và và bà ấy đã bật khóc. Bố mẹ tôi thực sự hạnh phúc. Trên sân khấu, tôi không thể khóc vì tôi xấu hổ", người đẹp chia sẻ.

Choi Seo Eun cho biết thêm: "Tôi học chuyên ngành mỹ thuật và học lịch sử nghệ thuật. Tôi cũng muốn hoạt động như một nghệ sĩ và tôi cũng muốn tổ chức các cuộc triển lãm và biểu diễn. Ngoài ra, tôi thích diễn xuất, vì vậy tôi muốn làm diễn viên".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-tan-hoa-hau-han-quoc-2021-choi-seo-eun-n-286080.html

hoa hậu hàn quốc Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao