Cận cảnh pha mắc sai lầm của Bùi Tiến Dũng làm U23 Việt Nam 'toang' giấc mơ đi tiếp

Từ pha đấm bóng hụt, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã khiến cầu môn đội nhà rung lên.

Kết thúc trận đấu với U23 Cộng hòa DCND Triều Tiên, U23 Việt Nam chính thức bị loại ở vòng bảng khi để thua với tỷ số 2 - 1, dù toàn đội đã chơi rất nỗ lực.

Trước trận đấu sinh tử, các chàng trai áo đỏ nhập cuộc với tinh thần không còn gì để mất. Phút 16, Tiến Linh nhận đường chuyền từ Tấn Tài và ghi bàn thắng vào lưới Triều Tiên.


Clip Tiến Dũng mắc sai lầm.

Tuy nhiên, hơn 10 phút sau khi Tiến Linh ghi bàn cho U23 Việt Nam thì nỗi buồn ập đến - U23 CHDCND Triều Tiên có được bàn thắng gỡ hòa do sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Còn nhớ 2 năm trước, thủ thành gốc Thanh Hóa từng được ví "thủ môn quốc dân" khi chơi cực tỏa sáng ở giải U23 châu Á. Thế nhưng, với những gì anh thể hiện trên sân trong trận đấu tối nay làm không ít fans Việt thất vọng.

Cận cảnh pha mắc sai lầm của Bùi Tiến Dũng làm U23 Việt Nam toang giấc mơ đi tiếp-1
Sau cú sút phạt của đội bạn, Tiến Dũng đã bay người lên đấm bóng.

Cận cảnh pha mắc sai lầm của Bùi Tiến Dũng làm U23 Việt Nam toang giấc mơ đi tiếp-2
Nhưng vì đấm hụt nên bóng dội về phía cầu môn đội nhà.

Cận cảnh pha mắc sai lầm của Bùi Tiến Dũng làm U23 Việt Nam toang giấc mơ đi tiếp-3
Khoảnh khắc thủ thành gốc Thanh Hóa buồn bã khi mắc sai lầm.

Tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park từ chối đổ lỗi cho học trò sau sai lầm. Ông nói: "Tôi cảm thấy tệ, thật sự tệ về kết quả của trận đấu và sai lầm của Dũng. Nhưng cậu ấy có lẽ còn cảm thấy tệ hơn tôi. Sai lầm hôm nay sẽ là bài học quý giá cho Dũng.

Sự chuẩn bị và kết quả trận đấu là những điều thuộc về thẩm quyền và trách nhiệm của HLV, tôi cũng sẽ lấy thất bại hôm nay này làm động lực chuẩn bị cho những giải đấu tiếp theo".

Bảo Anh (Ảnh: Sport 5)
Theo Vietnamnet


Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất