Cận chiếc váy cưới bạn gái tuyển thủ Việt Nam mặc trong hôn lễ

Tối nay Nguyễn Thành Chung sẽ tổ chức đám cưới với bạn gái ở Hà Nội.

Như thông tin đã đưa trước đó, tối nay (13/4) Nguyễn Thành Chung và bạn gái Ngô Tố Uyên sẽ tổ chức đám cưới tại khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội. Địa điểm này từng là nơi trung vệ Bùi Tiến Dũng tổ chức lễ cưới với bà xã Nguyễn Khánh Linh.

Trước giờ G, ít phút trước Tố Uyên hào hứng "nhá hàng" chiếc váy cưới sẽ mặc trong "siêu đám cưới" tối nay. "Chiếc váy mơ ước của em đã trở thành hiện thực ngay trước mắt", cô nàng đính kèm.

Cận chiếc váy cưới bạn gái tuyển thủ Việt Nam mặc trong hôn lễ-1
Tố Uyên sẽ như "công chúa" trong đám cưới tối nay.

Được biết, chiếc váy này được Thành Chung đặc biệt đặt thiết kế từ một thương hiệu váy cưới tiếng tăm dành tặng cô dâu của đời mình. Chiếc váy mất khoảng 4 tháng để hoàn thiện.

Ngay dưới bài viết Tố Uyên, Thành Chung còn khiến mọi người "gato" khi nhắn nhủ bạn gái: "Điều tuyệt vời dành cho người tuyệt vời nhất".

Cận chiếc váy cưới bạn gái tuyển thủ Việt Nam mặc trong hôn lễ-2
Bản thiết kế chiếc váy.

Cận chiếc váy cưới bạn gái tuyển thủ Việt Nam mặc trong hôn lễ-3
Thành Chung đưa bạn gái đi nhận váy cưới chiều nay.

Trước đó, ngày 19/3 (tức 17/2 âm lịch), Thành Chung - Tố Uyên đã làm đám hỏi ở quê nhà Tuyên Quang. Hai bên tổ chức nghi lễ nạp tài kết hợp đón dâu trước sự chứng kiến và chúc phúc của họ hàng, làng xóm đôi bên.

Bạn gái Thành Chung tên Ngô Tố Uyên, cùng quê với chân sút Tuyên Quang. Cô nàng gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, thân hình mảnh mai. 

Cận chiếc váy cưới bạn gái tuyển thủ Việt Nam mặc trong hôn lễ-4Cận chiếc váy cưới bạn gái tuyển thủ Việt Nam mặc trong hôn lễ-5
Ảnh cưới đẹp lung linh của cặp đôi.

Chuyện tình cặp đôi được mọi người biết đến từ năm 2018, thời điểm này Thành Chung đang tham gia Asian Cup SEA Games 2019.

Họ gặp nhau lần đầu trong một quán cafe. Trong suốt thời gian yêu thương, bên cạnh sự quan tâm bằng những hành động thiết thực, Thành Chung còn dành cho bạn gái những lời nói ngọt ngào.

Khép lại 4 năm yêu mặn nồng, cặp đôi đã quyết định gắn bó lâu dài, cùng xây dựng gia đình hạnh phúc.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/can-chiec-vay-cuoi-ban-gai-nguyen-thanh-chung-mac-trong-hon-le-n-302923.html

Nguyễn Thành Chung

Tin tức mới nhất