'Cạn lời' với cô gái trẻ tung tin đồn bạn 'an nghỉ' để kéo tương tác khiến dân mạng phẫn nộ

Để nhiều người biết đến, một cô gái trẻ tung tin bạn của mình "an nghỉ" để kéo tương tác cho facebook cá nhân.

"Ảo tưởng" về sự nổi tiếng trên mạng xã hội đã khiến cho nhiều người bất chấp mọi thứ để được dân mạng biết đến, từ những trend thử thách 24h làm động vật, đến ăn những thứ gần như không thể đã được một bộ phận các bạn trẻ thực hiện, gây ra những hình ảnh lệch chuẩn.

Vừa qua một cô gái trẻ do muốn tăng tương tác cho mình và một người bạn nên đã đăng một thông tin gây sốc, cụ thể cô gái đăng bức ảnh bạn mình cùng hình ảnh một vụ tai nạn với dòng trạng thái "An nghỉ bạn nhé" và không quên gắn thẻ người bạn. Ngay sau đó khiến nhiều người quen biết 2 cô gái vào bình luận tưởng có chuyện chẳng lành.

Cạn lời với cô gái trẻ tung tin đồn bạn an nghỉ để kéo tương tác khiến dân mạng phẫn nộ-1

Tuy nhiên trả lời một người bạn, cô gái trẻ buông lời thản nhiên cho rằng câu trạng thái trên chỉ mang tính chất "câu" tương tác. Trước hành động bất chấp lương tâm, cô gái đã nhận được lời phẫn nộ của cộng đồng mạng.

Cạn lời với cô gái trẻ tung tin đồn bạn an nghỉ để kéo tương tác khiến dân mạng phẫn nộ-2
Câu trả lời thản nhiên của cô gái trẻ gây bức xúc.

Chỉ thời gian ngắn sau đó cô gái trẻ đã xóa câu trạng thái, nhưng đã bị nhiều người chụp lại hình ảnh đưa lên nhiều diễn đàn trên mạng xã hội, ngay sau đó cô gái trẻ đã nhận được cơn bão tương tác như đúng ý định, nhưng đều là những lời bất bình về hành động "câu like" bất chấp.

Theo ToQuoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/can-loi-voi-co-gai-tre-tung-tin-don-ban-an-nghi-de-kheo-tuong-tac-khien-dan-mang-phan-no-222020581852693.htm

cộng đồng mạng

Tin tức mới nhất