Cán mốc 50 triệu view, Sơn Tùng M-TP tung hậu trường MV làm fan 'điêu đứng'

MV "Có Chắc Yêu Là Đây" cán mốc 50 triệu view, Sơn Tùng M-TP tung video hậu trường hé lộ các set quay đẹp như mơ và chia sẻ nhiều điều.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP đăng tải video hậu trường thực hiện MV Có Chắc Yêu Là Đây. Hiện tại MV Có Chắc Yêu Là Đây vừa cán mốc 50 triệu lượt xem, giữ vững ngôi vị Top 1 Trending YouTube Việt Nam liên tục trong 8 ngày.

Đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ, Sơn Tùng M-TP hé lộ thêm nhiều khoảnh khắc thú vị trong quá trình sản xuất MV Có Chắc Yêu Là Đây thông qua video hậu trường. Video hậu trường dài hơn 7 phút, mang đến cho khán giả cái nhìn rõ nét hơn về từng công đoạn quay hình cho sản phẩm.

Cán mốc 50 triệu view, Sơn Tùng M-TP tung hậu trường MV làm fan điêu đứng-1
Sơn Tùng M-TP xuất hiện trong khung hình đầy hoa

Tất cả các bối cảnh hoành tráng từng xuất hiện trong MV như đôi mắt ngập tràn hoa, chiếc ô tô cổ, mô hình trái tim hay chiếc tai khổng lồ đều được ê-kíp dựng thật tại trường quay. Có thể thấy phía sau hậu trường, từng đạo cụ, màu sắc, ánh sáng trong mỗi set quay đều đạt đến độ gần như y hệt phiên bản MV chính thức nhằm mang lại trải nghiệm thị giác tốt nhất cho khán giả.

Cán mốc 50 triệu view, Sơn Tùng M-TP tung hậu trường MV làm fan điêu đứng-2Cán mốc 50 triệu view, Sơn Tùng M-TP tung hậu trường MV làm fan điêu đứng-3
Tạo hình của Sơn Tùng M-TP khiến fan "đứng ngồi không yên"

Xuyên suốt quá trình quay hình, Sơn Tùng M-TP luôn tập trung cao độ và còn cẩn thận kiểm tra lại từng cảnh quay. Mặc dù phải quay hình cả ngày, nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn tràn đầy năng lượng và liên tục có những biểu cảm dễ thương, tinh nghịch sau hậu trường.

Đặc biệt, trong vài giây ngắn ngủi ghi lại cảnh Sơn Tùng M-TP hăng say bàn bạc cùng đạo diễn, nam ca sĩ còn xuất hiện với một mái tóc chải chuốt khác lạ trong bộ vest xám chững chạc. Tạo hình này không hề có trong MV chính thức.

Cán mốc 50 triệu view, Sơn Tùng M-TP tung hậu trường MV làm fan điêu đứng-4Cán mốc 50 triệu view, Sơn Tùng M-TP tung hậu trường MV làm fan điêu đứng-5
Ở góc chụp nào, Sơn Tùng M-TP cũng thể hiện vẻ đẹp trai rạng ngời 

Tranh thủ khoảnh khắc nghỉ ngơi hiếm hoi khi quay, Sơn Tùng M-TP lại chăm chỉ học ngoại ngữ, nâng cao khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh. Sơn Tùng M-TP cho biết học ngoại ngữ là một trong những thói quen mỗi ngày. “Tiếng Anh rất cần thiết trong cuộc sống của Tùng. Ít nhất đi du lịch với bố mẹ và em trai, mình có thể hỗ trợ mọi người nói tiếng Anh với người khác. Đó cũng là niềm tự hào nhỏ bé đối với bố mẹ mình" - nam ca sĩ chia sẻ.


Clip hậu trường MV Có chắc yêu là đây

San
Theo VietNamNet


Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất