Cân nặng sao Việt mùa giãn cách: Người sụt 2 kí, người khóc thét tăng 5 kg

Trong thời gian ở nhà tránh dịch, Thiều Bảo Trâm mừng rỡ vì tăng cân thêm một chút cho có da có thịt, còn H'Hen Niê phát khóc khi tăng 5 kg.

Trong thời gian ở nhà gần 2 tháng vì giãn cách xã hội, cân nặng của sao Việt cũng có nhiều thay đổi. Dù các mỹ nhân có giảm cân hay tăng cân cũng không ngại chia sẻ với người hâm mộ. Nếu như Thiều Bảo Trâm mừng rõ khi đã tăng cân có da có thịt hơn thì H'Hen Niê lại nhăn nhó bởi trong mùa dịch này đã trót ăn nhiều đến tức tăng hẳn 5 kg.

Cân nặng sao Việt mùa giãn cách: Người sụt 2 kí, người khóc thét tăng 5 kg-1
Thiều Bảo Trâm là người đẹp hiếm hoi vui vì đã tăng cân trong những ngày này. Cô nàng vốn thích dáng người mỏng manh nhưng đôi lúc lại trông quá gầy nên việc tăng cân, tăng cơ là điều cần thiết. Nữ ca sĩ thông báo tăng được 1,4 kg. Tuy nhiên với chiều cao gần 1m70 thì cô cần tăng lên đến 50kg sẽ đạt chuẩn hơn.

Cân nặng sao Việt mùa giãn cách: Người sụt 2 kí, người khóc thét tăng 5 kg-2
Để tăng cân mà vẫn giữ chiếc rãnh bụng săn chắc, giọng ca ''Một Mình Có Buồn Không'' đã phải chăm ăn chăm tập mỗi ngày. Cô chia sẻ thường xuyên thực hiện các bài tập circuit training và nhảy dây 500 cái giúp tan mỡ. 

Cân nặng sao Việt mùa giãn cách: Người sụt 2 kí, người khóc thét tăng 5 kg-3
Dù bận rộn đi tham gia tình nguyện giúp đỡ phân phát lương thực cho bà con ở các khu phong tỏa trong địa bàn TP.HCM nhưng ​​​​ H'Hen Niê lại cho biết cô ăn khá nhiều, mỗi bữa ăn hẳn 3-4 chén cơm. Do đó, nàng hậu đã "khóc thét" khi tăng hẳn 5kg. Dẫu vậy nhưng người đẹp vẫn đang rất tích cực.

Cân nặng sao Việt mùa giãn cách: Người sụt 2 kí, người khóc thét tăng 5 kg-4
Tóc Tiên cho biết bản thân hài lòng với body đầy đặn đầu giãn cách là 55kg. Tuy không có ý định ép cân nhưng vì ăn uống và sinh hoạt quy củ với chế độ ăn IF (nhịn ăn gián đoạn) mà nữ ca sĩ ''Ngày Mai'' vô tình sụt 2 kg. Cô chia sẻ mỗi ngày đều đạp xe bằng máy tập tại nhà 9km.

Cân nặng sao Việt mùa giãn cách: Người sụt 2 kí, người khóc thét tăng 5 kg-5
Ninh Dương Lan Ngọc hé lộ cân nặng của cô ở thời điểm hiện tại là 46,6kg. Có lẽ đây là con số hợp lý khi so sánh với chiều cao 1m64 của cô nàng. Nàng ''Gái Già Lắm Chiêu'' từ trước đến nay vẫn luôn được khuyến khích nên mập hơn chút thì sẽ có sức sống hơn tuy nhiên trong thời gian ở nhà tránh dịch cô vẫn duy trì được cân nặng ổn định.

Cân nặng sao Việt mùa giãn cách: Người sụt 2 kí, người khóc thét tăng 5 kg-6
Trúc Anh sở hữu chiều cao 1m60 và hiện tại cô chia sẻ cân nặng 47,3 kg. Nữ diễn viên "Mắt Biếc" cảm thấy ân hận khi những ngày ở nhà tránh dịch ăn khá nhiều khiến cơ thể tăng cân. Ngay sau đó, cô nàng đã hì hục đạp xe mỗi ngày để giảm mỡ.

Cân nặng sao Việt mùa giãn cách: Người sụt 2 kí, người khóc thét tăng 5 kg-7
Thúy Ngân cho biết cô đang có kế hoạch ép cân từ 55kg xuống còn 53kg. Vì vậy, thời gian giãn cách này rất hợp lý để cô nàng thực hiện những list việc còn dang dở của mình và đầu tiên là giảm thêm 2kg nữa về để cân nặng lý tưởng nhất là 53 kg.

Cân nặng sao Việt mùa giãn cách: Người sụt 2 kí, người khóc thét tăng 5 kg-8
MC VTV Mai Ngọc đặt chỉ tiêu mỗi tuần phải xuống 1 kg và cô thực hiện rất nghiêm túc. Để làm được điều đó, nữ MC đã thực hiện xen kẽ tập tạ và các bài tập cardio mỗi ngày.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/can-nang-sao-viet-mua-gian-cach-nguoi-sut-2-ki-nguoi-tang-5-kg-n-270441.html

H'Hen Niê Thiều Bảo Trâm Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao