Căn phòng trọ tồi tàn được cho thuê giá bèo, dân mạng ai cũng lắc đầu ngao ngán vì thiết kế 20 năm trước giờ ai ngủ cho được?

Trong năm 2020 nhưng vẫn tồn tại phòng trọ ẩm mốc, nhỏ hẹp được gia chủ cho thuê, nhìn nội thất ai cũng ngán ngẩm lắc đầu.

Những năm vừa qua việc tăng trưởng kinh tế kéo theo dòng người đổ về các thành phố lớn ngày càng nhiều, vì thế dịch vụ cho thuê phòng cũng phát triển như nấm mọc sau mưa. Chỉ cần từ 1,5-4 triệu đã có một căn phòng sạch đẹp tiện nghi, đáp ứng nhu cầu cơ bản.

Căn phòng trọ tồi tàn được cho thuê giá bèo, dân mạng ai cũng lắc đầu ngao ngán vì thiết kế 20 năm trước giờ ai ngủ cho được?-1
Ngôi nhà tối và ẩm mốc được cho thuê với giá bèo.

Mới đây bất ngờ một câu chuyện tìm phòng trọ được chia sẻ, khi chàng thanh niên tìm được một căn phòng thuê với giá khá hời so với mặt bằng thuê tại thành phố, tuy nhiên đổi lại nội thất lại khiến nhiều người bất ngờ.

Trong căn phòng cũ, tường ẩm mốc và thứ đồ đi kèm bên trong chỉ là chiếc giường cũ. Ngay sau khi bức ảnh về 2 căn phòng trọ được chia sẻ, có gần 9.000 lượt tiếp cận, đa phần trong số đó bất ngờ khi kiểu phòng trọ này đến nay tưởng như đã bị "khai tử", ấy thế mà vẫn được chủ nhà trọ cho thuê.

Căn phòng trọ tồi tàn được cho thuê giá bèo, dân mạng ai cũng lắc đầu ngao ngán vì thiết kế 20 năm trước giờ ai ngủ cho được?-2
Căn phòng tương tự có giá cao hơn nhưng dân mạng cũng đều khuyên không nên ở.

Kiểu thiết kế với lối xây dựng cùng độ xuống cấp của căn phòng khiến một số ý kiến cho rằng anh thanh niên nên thêm chút tiền để tìm căn phòng tốt hơn, chứ nhìn thôi cũng đã lắc đầu ngao ngán.

Cách thiết kế đặc biệt này còn được nhiều người nhớ lại khi vào những năm 2000 kinh tế khó khăn, đây chính là những dãy phòng trọ "huyền thoại" một thời.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/can-phong-tro-toi-tan-duoc-cho-thue-gia-beo-nhieu-dan-mang-ai-cung-lac-dau-ngao-ngan-vi-thiet-ke-20-nam-truoc-gio-ai-ngu-cho-duoc-222020228185926974.htm

phòng trọ

Tin tức mới nhất