Canh ba: Âm thầm giấu thứ này dưới đáy thùng gạo, gia chủ đang nghèo cũng nhanh chóng giàu

Nếu bạn muốn thay đổi vận mệnh của mình hãy thử đặt thứ này dưới thùng gạo của gia đình để kích hoạt may mắn.

Đặt một phong bao lì xì 

Theo các chuyên gia phong thủy một trong những bí quyết giúp gia chủ hút may mắn về nhà đó đặt dưới đáy hũ gạo một phong bao lì xì sẽ hút tài lộc vào nhà. Sau khi đặt bao lì xì bạn hãy đổ đầy thùng gạo giúp cho việc giữ được tài lộc, tiền tài giúp cho bạn càng ngày càng giàu có.

Tuy nhiên, khi thực hiện điều này bạn nên tiến hành điều này thật bí mật không nên để cho ai biết. Thời điểm tốt nhất là lúc nửa đêm hoặc tờ mờ sáng. Bởi đã là phong thủy thì nên kín tiếng không ai thấy thì mới càng linh nghiệm. Nếu bạn càng để cho nhiều người biết thì vía xấu của họ sẽ có thể phá hoại tài vận của gia đình bạn. 

Canh ba: Âm thầm giấu thứ này dưới đáy thùng gạo, gia chủ đang nghèo cũng nhanh chóng giàu-1
Đặt miếng vải đỏ dưới thùng gạo hút tài lộc

Dùng một miếng vải đỏ

Nếu như bạn không muốn dùng bao lì xì bạn hoàn toàn có thể dùng một miếng vải đỏ đặt dưới đáy thù gạo, hoặc dùng một miếng vải đỏ lớn có thể trùm một miếng vải đỏ lên nắp hũ gạo, để hút tài lộc khí tốt vào nhà.

Sau khi đổ đầy gạo vào hũ, bạn nên làm 

Không đặt hũ gạo đối diện cửa: Sau khi bạn làm xong việc này bạn không nên đặt hũ gạo đối diện cửa chính, bởi điều này dễ làm cho tài lộc của bạn đi ra cửa không đọng lại trong nhà. 

Hũ gạo phải luôn đậy kín và kê cao, để nơi kín đáo: Sau khi bạn làm xong điều bí mật giúp hút tài lộc bạn nên cố gắng giữ sạch sẽ hũ gạo của gia đình, nên đặt ở chỗ cao để tránh ẩm mốc, bụi bẩn, chuột gián tấn công, vừa ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn và làm ảnh hưởng tới vận khi của gia đình bạn. 

Canh ba: Âm thầm giấu thứ này dưới đáy thùng gạo, gia chủ đang nghèo cũng nhanh chóng giàu-2
Đặt bao lì xì dưới đáy thùng gạo hút lộc

Bạn không để bất kỳ ai đổ sạch hũ gạo: Khi bạn đã đặt bao lì xì hoặc một mảnh vải đỏ vào hũ gạo, dù hũ gạo có gần hết thì bạn tuyệt đối không nên đổ sạch bởi nó sẽ mang lại điều xấu. Cách tốt nhất là khi hũ gạo vơi quá nửa bạn nên tiếp tục đổ gạo đầy vào hũ để phong thủy được linh nghiệm.

(*) Bài viết mang tính tham khảo  

Theo Khoevadep 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/canh-ba-am-tham-giau-thu-nay-duoi-day-thung-gao-hoi-lo-than-tai-gia-chu-dang-ngheo-cung-nhanh-chong-giau-co-search/?id=291438

Thần tài phong thủy

Tin tức mới nhất