Cảnh nhạy cảm trong phim 'Bridgerton' bị đưa lên trang web khiêu dâm

The Sun tiết lộ đoàn làm phim "Bridgerton" đang nỗ lực gỡ bỏ những cảnh quay nhạy cảm khỏi các trang web khiêu dâm. Hai diễn viên đều rơi vào trạng thái tức giận và sợ hãi.

Ngày 18/1, The Sun đưa tin một số cảnh ân ái trong phim Bridgerton bị đăng tải trái phép lên các trang web khiêu dâm. Đoàn làm phim đang nỗ lực ngăn chặn hành vi trên.

Theo tờ The Sun, nhà sản xuất đã gỡ bỏ rất nhiều cảnh quay "giường chiếu" khỏi các nền tảng mạng chuyên cung cấp video khiêu dâm sau khi Phoebe Dynevor và Regé-Jean Page phát hiện ra sự việc. Hai ngôi sao của phim cho biết họ cảm thấy run sợ và tức giận vì hành vi trên.

Nguồn tin thân cận với đoàn phim chia sẻ: "Rõ ràng Phoebe và Regé-Jean đang rất đau khổ. Hai diễn viên trẻ chỉ ký hợp đồng đóng phim, và không hề muốn bị lợi dụng theo cách này. Liệu có ai từng nghĩ đến chuyện hành vi trên sẽ khiến dịch vụ mạng hàng đầu hành tinh chống lại họ thế nào không".

Cảnh nhạy cảm trong phim Bridgerton bị đưa lên trang web khiêu dâm-1
Cảnh nóng trong phim Bridgerton bị đăng tải trái phép lên trang web khiêu dâm.

Truyền thông đã liên hệ với Phoebe Dynevor, Regé-Jean Page và Netflix (đơn vị sản xuất) để biết thêm chi tiết. Tuy nhiên, đoàn làm phim chưa đưa ra câu trả lời.

Trước đó, bộ phim Bridgerton đã vấp phải ý kiến trái chiều khi đưa lên màn ảnh những cảnh ân ái quá táo bạo. Cảnh quay nhân vật nữ chính Daphne (Phoebe Dynevor đóng) ép công tước Simon (Regé-Jean Page) làm cho cô có thai thậm chí bị khán giả quy vào tình tiết cưỡng bức nam giới.

Chia sẻ về việc đóng cảnh nóng trong Bridgerton, Regé-Jean Page cho biết anh và bạn diễn phải thảo luận về việc gia đình họ sẽ đối mặt với các cảnh nóng trên thế nào.

Phoebe Dynevor - diễn viên vào vai nữ chính Daphne Bridgerton - khẳng định cảnh nóng là một phần không thể thiếu trong mạch phim. "Nhân vật phải trải qua các cảnh đó để tạo nên tuyến tình huống. Các cảnh trên không đơn giản chỉ thêm vào cho có. Cảnh nóng giúp khán giả thấy rõ ràng khát vọng tình dục dần thức tỉnh của Daphne, và tôi cho rằng điều đó thực sự quan trọng với cốt truyện dành cho nhân vật", Dynevor chia sẻ trên E!News.

Tuy nhiên, nữ diễn viên 25 tuổi cũng thừa nhận cô phải bỏ qua một số cảnh ân ái khi xem phim cùng gia đình. "Mẹ tôi hào hứng lắm, tôi còn xem phim chung với cả đại gia đình, gồm cả ông bà. Tôi phải có mặt ở đó, cầm chắc lấy điều khiển tivi và tua nhanh khi đến cảnh nóng".

Cảnh nhạy cảm trong phim Bridgerton bị đưa lên trang web khiêu dâm-2
Phoebe Dynevor và Regé-Jean Page tức giận, sợ hãi khi phát hiện cảnh quay của hai người bị đưa lên trang web đồi trụy.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/canh-nhay-cam-trong-phim-bridgerton-bi-dua-len-trang-web-khieu-dam-post1174675.html

Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất