Cảnh phim Lý Nhược Đồng bị sàm sỡ

Lý Nhược Đồng được biết đến với hình tượng băng thanh ngọc khiết. Tuy nhiên, trước khi nổi tiếng với "Thần điêu đại hiệp 1995", nữ diễn viên từng đóng cảnh bị sàm sỡ.

Ngày 13/12, Sohu đưa tin hình ảnh nữ diễn viên Lý Nhược Đồng trong bộ phim Hỏa thiêu Hồng Liên tự được chia sẻ lại. Trong đó, cô vào vai thiếu nữ sợ hãi khi rơi vào cảnh bị kẻ xấu sàm sỡ khi đang ngủ.

Bộ phim được thực hiện năm 1994, khi Lý Nhược Đồng chưa nổi tiếng với vai Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp. Khuôn mặt của nữ diễn viên mang nét ngây thơ thay vì vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết.

Cảnh phim Lý Nhược Đồng bị sàm sỡ-1Cảnh phim Lý Nhược Đồng bị sàm sỡ-2
Hình ảnh Lý Nhược Đồng gợi cảm trong "Hỏa thiêu Hồng Liên tự".

Sohu bình luận sau này Lý Nhược Đồng gắn với hình ảnh Tiểu Long Nữ tới mức khán giả khó tiếp nhận các nhân vật khác do cô thể hiện. Nữ diễn viên hầu như chỉ được biết đến với cách diễn trang nhã, lạnh lùng như Vương Ngữ Yên (Thiên long bát bộ 1997), Dương Bát Muội (Dương môn nữ tướng 2001).

Ngoài đời, cô cũng không mặc trang phục gợi cảm. Do đó, hình ảnh trong Hỏa thiêu Hồng Liên tự mới mẻ với công chúng.

Sự nghiệp của Lý Nhược Đồng khá ngắn ngủi. Năm 1995 cô thành danh, năm 1998, nữ diễn viên hẹn hò với doanh nhân Quách Ứng Tuyền. Tình yêu khiến cô không còn thiết tha sự nghiệp mà bạn trai cũng không muốn nữ diễn viên xuất hiện nhiều trên truyền hình.

Vì vậy, Lý Nhược Đồng dần rời xa giới giải trí, chuyên tâm ở nhà làm bạn gái, một lòng mong chờ sớm kết hôn, sinh con.

Cảnh phim Lý Nhược Đồng bị sàm sỡ-3
Vai diễn Tiểu Long Nữ kinh điển do Lý Nhược Đồng thể hiện.

Trong suốt 10 năm yêu nhau, Lý Nhược Đồng từng đề cập đến việc kết hôn hai lần nhưng Quách Ứng Tuyền đều không đồng ý.

Sau khi chia tay Quách Ứng Tuyền, Lý Nhược Đồng rơi vào khủng hoảng tâm lý, mất 5 năm mới có thể bình tâm. Tuy nhiên, sự nghiệp đỉnh cao đã kết thúc. Hiện tại, nữ diễn chỉ thỉnh thoảng đóng vai trò khách mời trong phim truyền hình.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/canh-phim-ly-nhuoc-dong-bi-sam-so-post1162828.html?fbclid=IwAR0kSuVGQKA24xT8OGwDmdyesgjy66Du6mN_HO8ZcYPJD0JXM-UCDjfSIko

Lý Nhược Đồng sàm sỡ

Tin tức mới nhất