Hé lộ cảnh tắm gây sốc của Phi Thanh Vân cách đây 16 năm

Phi Thanh Vân là người đầu tiên cởi sạch đồ, khiến các diễn viên còn lại dũng cảm làm theo.

Mới đây, Phi Thanh Vân đã trở thành khách mời trong chương trình Lời tự sự. Nữ diễn viên đã cùng đạo diễn Lê Hoàng ôn lại những kỷ niệm khi làm phim Gái nhảy 2.

Để có được vai diễn trong Gái nhảy 2, Phi Thanh Vân đã ra sức thuyết phục Lê Hoàng rằng khả năng diễn xuất và thân hình của cô rất hợp với vai gái làng chơi. Thậm chí, cô còn đưa cho vị đạo diễn một cuốn album toàn ảnh khỏa thân của mình để anh kiểm chứng thông tin.

Hé lộ cảnh tắm gây sốc của Phi Thanh Vân cách đây 16 năm-1

Khi nhận được vai diễn, cô lăn xả hết mình. Trong phim có một phân cảnh các cô gái tắm tập thể, phải cởi hết quần áo trước mặt ekip quay phim khiến nhiều cô gái e ngại.

Lê Hoàng cho biết, cảnh này khiến anh cảm thấy ngại ngùng vì quay một đám con gái không mảnh vải che thân. Lúc đó, anh đề nghị Phi Thanh Vân phải thị phạm cho mọi người làm theo: “Chỉ có em mới giúp được anh thôi. Em phải là người đầu tiên. Vì khi có một người rồi thì tất cả những người khác sẽ hùa theo”.

Nữ người mẫu tự tin đáp: “Anh trai để em”Phi Thanh Vân là người đầu tiên cởi sạch đồ, khiến các diễn viên còn lại dũng cảm làm theo. 

Hé lộ cảnh tắm gây sốc của Phi Thanh Vân cách đây 16 năm-2

Nhớ lại cảnh quay này, Lê Hoàng cho biết hôm đó Phi Thanh Vân đã làm anh cảm động. Anh trân trọng sự hy sinh của cô cho công việc và nhận định nữ diễn viên là một người liều mạng.

"Tôi liều mạng bởi 2 lý do. Lý do thứ nhất là để chứng minh rằng tôi không phải như mọi người đã nghĩ, lý do nữa là để tri ân những người đã tin và cho tôi cơ hội. Khỏa thân trong phim của anh Lê Hoàng là sự tri ân, thứ 2 là tôi tin anh, thứ 3 là lăn xả vào công việc.

Khi tôi được gặp anh Lê Hoàng, nhận vai và đóng phim, tôi như cảm giác trên mây. Tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để vai diễn này thật hay, để trả ơn những người đã giúp tôi", người đẹp chia sẻ.

May
Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-canh-tam-gay-soc-cua-phi-thanh-van-cach-day-16-nam-n-234917.html

Phi Thanh Vân

Tin tức mới nhất