Cao Thái Hà nói gì về 2 cảnh 'giường chiếu' dung tục trong 'Kiều'?

"Khi vào diễn, tôi quên hết, chẳng còn nhớ gì hết trơn. Tôi không bận tâm mình hở chỗ nào hay động cái gì nữa", Cao Thái Hà chia sẻ.

Phim điện ảnh Kiều do Mai Thu Huyền đạo diễn với dàn diễn chính gồm Trình Mỹ Duyên, Cao Thái Hà, Lê Anh Huy đang gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.

Một trong những điểm bị chê nhiều ở phim là sự xuất hiện quá nhiều của các cảnh nóng phản cảm, thậm chí có phần dung tục. Trong đó, khán giả ấn tượng nhất với 2 cảnh của Hoạn Thư (Cao Thái Hà đóng) nhất.

Cao Thái Hà nói gì về 2 cảnh giường chiếu dung tục trong Kiều?-1

Đầu tiên là cảnh Hoạn Thư trong lúc đi tìm chồng đã vô tình chứng kiến Thúc Sinh và Kiều đang ân ái. Sau đó, Hoạn Thư bị nảy sinh ảo giác, ngỡ rằng Thúc Sinh đang ân ái với mình. Cảnh cuối cùng Hoạn Thư làm tình cùng Thúc Sinh, bắt Kiều phải ngồi bên cạnh gảy đàn và chứng kiến từ đầu đến cuối.


Cảnh nóng giữa Hoạn Thư và Thúc Sinh

Chia sẻ quá trình quay "cảnh nóng", Cao Thái Hà cho biết cô tốn khá nhiều thời gian tập luyện cùng Lê Anh Huy vì bạn diễn vẫn còn mới, chưa có kinh nghiệm. Đặc biệt cảnh nóng tay ba ở cuối phim thực sự là một thách thức "khó nhằn".

"Rất dã man. Cảnh cuối phim phải quay trong 3 ngày. Cứ quay đi quay lại cho đến khi nào đạt thì mới thôi. Riêng cảnh Thúc Sinh quăng Hoạn Thư ngược phải tập nhiều lần. Có lần Thúc Sinh quăng mạnh quá mà tưởng là trật xương sườn luôn. Ở ngoài vừa đất cát, vừa hoa, lại lăn lộn liên tục nên quay rất cực".

Cao Thái Hà nói gì về 2 cảnh giường chiếu dung tục trong Kiều?-2

Khi được hỏi làm thế nào để tránh động chạm cơ thể với bạn diễn khi quay cảnh nhạy cảm, Cao Thái Hà thành thật: "Thật ra êkip đã chuẩn bị cho diễn viên những vật bảo hộ tế nhị để tránh va chạm rồi. Nhưng khi vào diễn, tôi quên hết, chẳng còn nhớ gì hết trơn. Tôi không bận tâm mình hở chỗ nào hay động cái gì nữa".

Cao Thái Hà nói gì về 2 cảnh giường chiếu dung tục trong Kiều?-3

Nữ diễn viên cũng bộc bạch đặt trọn tâm huyết cho Hoạn Thư ở lần trở lại màn ảnh rộng. Từ ngày nhận kịch bản, Cao Thái Hà cho biết cô tạm ngưng hoàn toàn những kế hoạch riêng, đầu tư 100% tâm trí cho phim để có thể cảm và tái hiện sống động nhất nét sắc sảo của nhân vật: "Tôi muốn mọi người có một cái nhìn khác hơn về Hoạn Thư, thực sự nàng đáng thương hay đáng trách so với những điều tiếng chua ngoa trước nay".

Cao Thái Hà nói gì về 2 cảnh giường chiếu dung tục trong Kiều?-4

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Cao Thái Hà

Tin tức mới nhất