Gây sốt với tình bạn khác giới thân thiết nhưng ngoại hình đẹp cả đôi của cặp học sinh Hà Nội mới là thứ chiếm spotlight

Ngay khi chia sẻ trên một diễn đàn đông thành viên, hình ảnh của cặp bạn thân này đã nhận về "bão like".

Thời gian qua, trào lưu dậy thì thành công đã làm mưa làm gió trong giới trẻ. Từ những chàng trai cô gái đen nhẻm, thấp bé nhưng chỉ sau thời gian ngắn họ đã "biến hóa" trở thành trai xinh gái đẹp vạn người mê.

Mới đây, mạng xã hội tiếp tục phát sốt trước ngoại hình "đẹp cả đôi" của một cặp bạn thân. Ở bức ảnh cách đây một năm, hai nhân vật chính có thân hình gầy gò, gương mặt ngây ngô. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, họ sở hữu có ngoại sáng, không thua kém bất cứ một cặp hotteen nào trên mạng xã hội.

Gây sốt với tình bạn khác giới thân thiết nhưng ngoại hình đẹp cả đôi của cặp học sinh Hà Nội mới là thứ chiếm spotlight-1
Cặp bạn thân gốc Hà Nội gây xôn xao khi khoe ảnh dậy thì thành công chỉ sau 1 năm.

Ngay lập tức, khoảnh khắc này đã nhận về hàng nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ. Ngoài xuýt xoa về ngoại hình, nhiều người còn bày tỏ ngưỡng mộ với tình bạn khác giới này.

Cặp bạn thân đang được nhắc đến trong câu chuyện này là Đỗ Thị Thanh Huyền (lớp 10A7, THPT Đông Anh, Hà Nội) và Phan Anh Đức (lớp 10A1, Trung tâm giáo dục thường xuyên Đông Anh, Hà Nội).

Gây sốt với tình bạn khác giới thân thiết nhưng ngoại hình đẹp cả đôi của cặp học sinh Hà Nội mới là thứ chiếm spotlight-2
Thanh Huyền tiết lộ rất trân trọng tình bạn với cậu bạn thân tên Anh Đức.

"Bọn mình quen nhau từ khi học lớp 8 nhưng lúc đó chưa thân lắm vì cả hai học khác lớp. Thế nhưng, đến khi lên lớp 9, mình chuyển vào học cùng lớp với Đức. Ban đầu, vì không quen ai lại thấy tính Đức dễ gần nên mình hay nói chuyện. Lâu dần thấy hợp trong nhiều khoản nên chơi thân đến tận bây giờ", Thanh Huyền kể.

"Khi Đức tiến lại gần nói chuyện, mình ấn tượng đó là một chàng trai có ngoại hình nổi bật, làn da trắng sáng lại rất hiền. Sau khi tốt nghiệp cấp 2, mỗi đứa học một trường nhưng vẫn chơi thân.

Vì ở cạnh nhà nhau nên khi rảnh rỗi, bọn mình thường rủ nhau đi uống nước, đi chơi", Thanh Huyền cho biết thêm.

T.H
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-ban-than-ha-noi-gay-sot-voi-ngoai-hinh-dep-ca-doi-n-185201.html

dậy thì thành công Bạn thân

Tin tức mới nhất