Cặp 'cô cháu' Cao Bằng và 3 mối tình gây bão vì lệch nhau hơn 40 tuổi

Những mối tình lệch tuổi luôn nhận được sự quan tâm từ mọi người. Họ phải đối mặt với không ít khó khăn, chịu đủ sự đàm tiếu, phản đối của gia đình.


Cặp Thu Sao - HoaCương liên tục đăng những khoảnh khắc bên nhau lên mạng, chứng tỏ hai người vẫn hạnh phúc sau hơn một năm gây chú ý.

Dịp Valentine vừa qua, cặp "ông - cháu" Đài Loan Lý Thành Khôn và Lâm Tĩnh Ân trở thành tâm điểm chú ý trên mạng khi đăng tải video kỷ niệm 6 năm bên nhau với những lời ngọt ngào.

Chuyện tình lệch tuổi luôn là đề tài được nhiều người quan tâm. Dưới đây là 4 trường hợp yêu nhau bất chấp dư luận, thị phi, từng "gây bão" mạng mỗi khi xuất hiện.

Mối tình "ngập tràn gạch đá" ở Đài Loan

Nói đến chuyện tình lệch tuổi, hầu như ai cũng nghĩ đến nhạc sĩ U60 và cô gái vừa tròn 18 tuổi. Đây là cặp "ông cháu" được nhiều người quan tâm nhất, nổi đình đám từ Đài Loan (Trung Quốc) sang đến châu Á.

Lý Khôn Thành sinh năm 1957 và bạn gái Lâm Tĩnh Ân sinh năm 1996. Bất chấp mọi sự ngăn cản từ gia đình, nữ sinh vẫn quyết tâm ở bên người đàn ông lớn hơn đến 40 tuổi, là bạn của cha mình.

Cặp cô cháu Cao Bằng và 3 mối tình gây bão vì lệch nhau hơn 40 tuổi-1
Chuyện tình của cặp Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân luôn được dân mạng quan tâm. Ảnh: FBNV.

Lúc mới công bố yêu nhau, cặp Lý Khôn Thành - Lâm Tĩnh Ân chịu nhiều chỉ trích. Nhạc sĩ U60 khi ấy bị cho là đã ly dị vợ để đến với người tình đáng tuổi cháu gái. Còn phía cha Lâm Tĩnh Ân tố Lý Khôn Thành đã nhiều lần rủ con mình đi chơi khiến cô bỏ bê việc học.

Năm 2016, Lý Khôn Thành - Lâm Tĩnh Ân dự định tổ chức đám cưới. Tuy nhiên sau đó, nam chính lại thông báo cuộc hôn nhân này sẽ bị hoãn vô thời hạn.

Bất ngờ vào dịp Valentine 2019, Lý Khôn Thành đăng trên mạng xã hội những lời ngọt ngào dành cho người tình trẻ tuổi: "Hồi ức Valentine! 6 năm trôi qua tôi vẫn không thay đổi. Yêu em, yêu em!".

Ngoài ra, ông còn đăng video kỷ niệm chuyện tình của mình, bác bỏ mọi lời đàm tiếu và chỉ trích từ dư luận.


Video được Lý Khôn Thành đăng tải chứa nhiều khoảnh khắc hạnh phúc của hai người. Đây là lời đáp trả trước những bình luận không hay với cặp lệch nhau 40 tuổi.

Mối tình "bà cháu" chênh nhau 53 tuổi 

Câu chuyện giữa bà Almeda Errell (74 tuổi) và Gary Hardwick (21 tuổi) gây xôn xao dân mạng khi họ chứng minh rằng con số không phải rào cản trong tình yêu.

Theo đó, bà Almeda đã trải qua nỗi đau mất chồng, con trai do căn bệnh tiểu đường và động kinh. Tại tang lễ của con mình, Almeda gặp, phải lòng Gary (lúc đấy 18 tuổi). Chàng trai này đã cầu hôn Almeda sau hai tuần hẹn hò.

Cặp cô cháu Cao Bằng và 3 mối tình gây bão vì lệch nhau hơn 40 tuổi-2
Sau 3 năm tổ chức hôn lễ, Almeda vẫn hạnh phúc bên chồng nhỏ hơn 53 tuổi. Ảnh: Barcroft.

Như bao chuyện tình lệch tuổi khác, Gary bị nhiều người nói là lợi dụng bà Almeda. Trong khi đó, những người cháu của Almeda lại khó chấp nhận chàng trai thậm chí nhỏ tuổi hơn cả mình trở thành ông trẻ. 

Tuy nhiên, vượt qua bao sóng gió, họ vẫn quyết định gắn bó và sống với nhau. Sau hơn 3 năm kết hôn, cả hai vẫn hạnh phúc, tận hưởng cuộc sống vợ chồng.

Chuyện tình này giúp họ chứng minh với người thân rằng tình yêu sẽ vượt qua tất cả, tuổi tác chỉ là con số và không đại diện cho bất kỳ thứ gì.

Chuyện tình "tốn giấy mực" ở Cao Bằng

Hồi tháng 7/2018, dân mạng Việt xôn xao trước thông tin cô dâu, chú rể ở Cao Bằng chênh nhau đến 36 tuổi.

Theo chia sẻ của chú rể Hoa Cương (sinh năm 1992), anh quen biết vợ mình trước khi diễn ra đám cưới khoảng 7 tháng. Sau những lần lui tới spa của chị Thu Sao (sinh năm 1957), anh nảy sinh tình cảm với nửa kia vì những tổn thương cô đã gặp trong quá khứ.

Cặp cô cháu Cao Bằng và 3 mối tình gây bão vì lệch nhau hơn 40 tuổi-3
Ảnh cưới hạnh phúc của vợ chồng lệch tuổi Cao Bằng gây xôn xao dư luận. Ảnh: FBNV.

Lúc thông tin được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, anh Cương từng chia sẻ với Zing.vn nhiều người cho rằng anh nhắm vào tài sản của vợ.

"Tôi lúc đấy làm thợ xây, hàng ngày đứng dưới thời tiết 37-38 độ C. Đừng nghĩ tôi vì tham tiền mà cưới Thu Sao", anh Cương nói.

Sau khi gây chú ý, hai vợ chồng có những hành động bị nhiều người nói là "câu like", tự PR bản thân. Liên tục các thông tin nhan nhản trên mạng xã hội như "Cô dâu 62 tuổi chi 200 triệu đồng làm răng", "Vợ hơn chồng 36 tuổi trùng tu nhan sắc để giữ chồng", "Chồng kém vợ 36 tuổi cắt mí mắt để đẹp trai hơn"... khiến ai cũng ngán ngẩm.

Cặp cô cháu Cao Bằng và 3 mối tình gây bão vì lệch nhau hơn 40 tuổi-4
Cặp Thu Sao - Huy Cương vẫn hạnh phúc sau nhiều đồn đoán lục đục tình cảm. Ảnh: FBNV.

Vợ chồng Thu Sao - Huy Cương thường xuyên livestream khoe hạnh phúc gia đình. Sau gần một năm nổi tiếng trên mạng, cặp lệch tuổi này vẫn chung sống với nhau, bỏ qua mọi lời đàm tiếu.

Cô gái 27 tuổi lấy chồng 70 tuổi

Năm 2010, người dân thôn Ngô Khê (xã Bình Nghĩa (Hà Nam) bất ngờ trước đám cưới của ông Ngô Thanh Học (70 tuổi) và Nguyễn Thị Bích (27 tuổi).

Theo đó, chị Bích thấy ông Học sống một mình lại hay ốm đau nên thường xuyên lui tới giúp đỡ. Điều bất ngờ, chị đã ngỏ lời yêu và được ông Học chấp nhận. Tháng 8/2010, hai người đăng ký kết hôn, tổ chức lễ cưới tại nhà với khoảng 70 khách mời.

Cặp cô cháu Cao Bằng và 3 mối tình gây bão vì lệch nhau hơn 40 tuổi-5
Đám cưới của người đàn ông 70 tuổi và cô gái 27 tuổi là đề tài bàn tán suốt thời gian dài. Ảnh: NV.

Sau thời thời gian chung sống, vợ chồng ông Học có 3 người con (2 gái, một trai). Tuy nhiên, ông Học đã già, không thể lo lắng cho gia đình. Gánh nặng kinh tế đổ dồn lên đôi vai chị Bích.

Theo như chị Bích chia sẻ, có lần chị đã hối hận trước quyết định lấy chồng hơn tuổi của mình. Nhưng với chị, tình yêu sẽ giúp họ vượt qua mọi khó khăn.

Cặp cô cháu Cao Bằng và 3 mối tình gây bão vì lệch nhau hơn 40 tuổi-6
Hình ảnh "cụ ông" và đàn con thơ khiến nhiều người lo lắng về tương lai của các đứa trẻ. Ảnh: FB.

Đến nay, sau gần 9 năm chung sống, gia đình vẫn khó khăn trước đồng lương trợ cấp thương binh 1,6 triệu đồng của ông Học, cùng công việc lặt vặt của chị Bích. Nhưng người vợ cho biết sẽ không rời xa nửa kia và những đứa con của mình.

Theo Zing


cặp đôi đũa lệch Tình yêu

Tin tức mới nhất