Cặp đôi 34 tuổi bỗng kiếm bộn tiền nhờ sở hữu ngoại hình trẻ con

Sở hữu ngoại hình "búng ra sữa", anh Huang Jian 34 tuổi và người yêu bỗng trở nên giàu có trong phút chốc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cặp đôi 34 tuổi bỗng kiếm bộn tiền nhờ sở hữu ngoại hình trẻ con-1
Anh Huang Jian ở Tư Dương (Tứ Xuyên) đã 34 tuổi nhưng vẫn sở hữu ngoại hình của cậu bé mới lên 12 tuổi (1.46m). Từ năm 7 tuổi anh chàng này gần như ngừng phát triển. Khi còn đi học anh luôn bị đem ra so sánh người có chiều cao 1 mét.

Cặp đôi 34 tuổi bỗng kiếm bộn tiền nhờ sở hữu ngoại hình trẻ con-2
Đến năm 16 tuổi, vì quá lo lắng cho sự phát triển của con trai, gia đình Huang Jian đã đưa anh đến một bệnh viện ở Bắc Kinh để chữa trị. Tại đây các bác sĩ chuẩn đoán anh bị rối loạn hooc môn. Tuy nhiên điều trị gần 3 tháng, tiêu tốn hết 40.000 tệ tình trạng của anh vẫn không cải thiện. Buồn bã, gia đình anh đành bất lực.

Cặp đôi 34 tuổi bỗng kiếm bộn tiền nhờ sở hữu ngoại hình trẻ con-3
Vào năm 2008, Huang Jian xin vào làm bảo vệ cho các quán ăn, nhà hàng và quán karaoke ở Bắc Kinh, Thượng Hải. Hầu hết các quán này đều chê Huang Jian có ngoại hình quá bé nhỏ và chỉ trả anh mức lương 800 tệ. Nếu cộng thêm tiền boa, hàng tháng anh chỉ kiếm về 2000 tệ (gần 7 triệu đồng).

Cặp đôi 34 tuổi bỗng kiếm bộn tiền nhờ sở hữu ngoại hình trẻ con-4
Vì tự ti với ngoại hình, Huang Jian đành chấp nhận những công việc như vậy. Và đến năm 2015, một sự kiện đã làm thay đổi cuộc đời anh. Huang Jian gặp một cô gái giống mình. Cô nàng chỉ cao 1,23m và ở Phúc Kiến. Sự đồng điệu về hoàn cảnh khiến cho cặp đôi nhanh chóng nảy sinh tình cảm và lấy nhau.

Cặp đôi 34 tuổi bỗng kiếm bộn tiền nhờ sở hữu ngoại hình trẻ con-5
Khi ấy Huang Jian vẫn chỉ kiếm được 2000 tệ mỗi tháng, số tiền ít ỏi ấy khiến anh lo lắng về tương lai của hai người. Nhưng may mắn đã mỉm cười với họ. Anh và bạn gái, cùng những người bạn nhỏ bé như mình đã nghĩ ra việc livestream, không ngờ sau một thời gian giờ đây kênh của họ đã có 1,24 triệu người đăng ký. Từ đó họ kiếm bộn tiền nhờ việc làm livestream, thương mại điện tử.

Cặp đôi 34 tuổi bỗng kiếm bộn tiền nhờ sở hữu ngoại hình trẻ con-6
Vào năm 2017, cặp đôi này đã mua được căn nhà hơn 90m2. Huang Jian cùng làm việc chăm chỉ hơn trước. Trong năm nay thu nhập của anh khoảng 400.000 tệ (khoảng 1,3 tỉ đồng).

Cặp đôi 34 tuổi bỗng kiếm bộn tiền nhờ sở hữu ngoại hình trẻ con-7
Huang Jian cho biết, anh rất vui vì cuộc sống hiện tại. Nhờ có sự tiến bộ của Internet mà anh có được bạn đời cùng với đó là sự nghiệp. Chàng trai kể: "Chúng tôi đã chia tay một lần vì mâu thuẫn. Nhưng cũng nhờ có những lời chúc phúc của người hâm mộ mà chúng tôi quay lại. Nếu không có internet thì tôi không có cuộc sống hạnh phúc hôm nay".

Cặp đôi 34 tuổi bỗng kiếm bộn tiền nhờ sở hữu ngoại hình trẻ con-8
Chàng trai 34 tuổi này cho biết, nhờ thân hình của cậu bé 12 tuổi mà anh có nhiều điều thú vị. Đi bên cạnh mẹ anh luôn bị nhầm là cháu. Trước đó anh đã rất tự ti về điều ấy nhưng bây giờ thì không còn nữa.
 


Theo Baodatviet


bán hàng online Livestream

Tin tức mới nhất