Cặp đôi được trao hồi môn 2,5 tỷ cùng 49 cây vàng trong đám cưới giờ có cuộc sống ra sao?

Liệu cặp đôi có gặp nhiều phiền toái trong cuộc sống vì sự nổi tiếng bất ngờ hay không?

Đám cưới cùng phần quà hồi môn siêu khủng luôn khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán. Bởi gia đình đó thường rất giàu có thì mới làm được như vậy.

Theo đó, hồi đầu năm nay, có một đám cưới của cặp đôi ở Đồng Nai với khoản hồi môn đến từ chị gái cô dâu lên đến 2,5 tỷ đồng tiền mặt và 49 cây vàng đã khiến dân tình phải "lăn đùng ngã ngửa". Thời điểm lễ cưới diễn ra, ai nấy đều không khỏi tò mò về xuất thân của tân nương tên Ngọc Ánh.


Màn trao hồi môn gây sốt mạng xã hội cách đây nửa năm.

Trong đám cưới, bố mẹ của cô dâu trao tặng con gái 1 chiếc kiềng, 1 vòng, 1 đôi bông tai và 1 nhẫn vàng. Tuy nhiên, người chị gái lại gây choáng khi tặng em gái cả một gia tài.

Ánh cho hay trước đó chị gái từng tiết lộ sẽ tạo cho em một bất ngờ lớn nhưng không nói cụ thể đó là gì. Đến khi cô chị đem 2,5 tỷ và 49 cây vàng ra tặng thì cặp đôi mới ngỡ ngàng. Ngày hôm đó, màn trao của hồi môn của chị gái phải mất đến gần 40 phút mới kết thúc được.

Và không chỉ có của hồi môn siêu khủng, đám cưới ngày hôm đó của Ngọc Ánh còn gây náo loạn khi có sự góp mặt của diễn viên Kinh Quốc cùng dàn siêu xe mui trần đón rước dâu vô cùng hoành tráng.

Cặp đôi được trao hồi môn 2,5 tỷ cùng 49 cây vàng trong đám cưới giờ có cuộc sống ra sao?-1
Cặp đôi cô dâu chú rể với số của hồi môn toàn vàng trên người.

Sau khi đám cưới diễn ra, hẳn nhiều người sẽ tò mò không biết cô dâu chú rể sau khi nhận được số tiền to như thế thì sẽ làm gì? Và cuộc sống của họ có bị xáo trộn gì không?

Câu trả lời là không nhé, bởi có vẻ như cuộc sống của cặp đôi diễn ra hết sức bình thường. Cả hai hiện vẫn là vợ chồng son và tận hưởng nhưng tháng ngày hạnh phúc.

Cặp đôi được trao hồi môn 2,5 tỷ cùng 49 cây vàng trong đám cưới giờ có cuộc sống ra sao?-2
Cặp vợ chồng son đang vô cùng hạnh phúc.

Riêng về cô dâu Ngọc Ánh, cư dân mạng đều nhận xét vẫn rất xinh đẹp, mặn mà thậm chí còn hơn cả lúc đám cưới. Cô nàng cũng gây ấn tượng với tài kinh doanh và làm giàu nên có cuộc sống vô cùng sung túc. 

Cặp đôi được trao hồi môn 2,5 tỷ cùng 49 cây vàng trong đám cưới giờ có cuộc sống ra sao?-3
Cô vợ Ngọc Ánh xinh đẹp rạng ngời.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cap-vo-chong-tre-duoc-trao-cua-hoi-mon-25-ty-dong-cung-49-cay-vang-trong-dam-cuoi-tung-gay-bao-mang-co-cuoc-song-hien-tai-ra-sao-222020179164518308.htm

con nhà giàu cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất