Cặp đôi 'hành sự' trên ghế đá trường học, học sinh vừa xem vừa quay clip

Ngồi trên băng ghế gần trường học, cặp đôi ngang nhiên làm "chuyện ấy". Đám học sinh vừa xem trực tiếp, vừa quay video đăng lên mạng xã hội.

Vụ việc xảy ra vào ngày 9/4 vừa qua tại cổng ngôi trường ở thành phố Santa Cruz de Tenerife (thuộc quần đảo Canaria, Tây Ban Nha).

Cặp đôi hành sự trên ghế đá trường học, học sinh vừa xem vừa quay clip-1
Cặp đôi thản nhiên quan hệ tình dục ngay trên băng ghế gần trường học

Trong các clip được đăng tải lên mạng xã hội quay lại cảnh một cặp đôi đang thản nhiên làm "chuyện ấy" ở băng ghế. Sự việc xảy ra giữa thanh thiên bạch nhật và có nhiều người qua lại. 

Mở đầu clip, dân mạng thấy người đàn ông ngồi phanh ngực, vừa tung những quả bóng vừa nói chuyện với một người phụ nữ khỏa thân ngồi trên ghế.

Nhưng chỉ ít phút sau cặp đôi đã nhập cuộc "diễn cảnh nóng" cho những người đi đường xem, thậm chí cả các em học sinh đang học ở gần đó nữa.

Rất nhiều em thấy "phim nóng" ngoài đời thực liền lấy điện thoại ra chụp ảnh và quay video gửi cho bạn bè chiêm ngưỡng.

Cặp đôi hành sự trên ghế đá trường học, học sinh vừa xem vừa quay clip-2
Học sinh quay lại toàn bộ vụ việc gửi cho bạn bè và đăng lên MXH

Những người dân địa phương thấy cảnh "chướng tai gai mắt", nhất là lúc người phụ nữ trèo lên người đàn ông trên băng ghế để "hành sự"... đã gọi điện báo cánh sát để họ xử lý.

Khi cảnh sát tới, người phụ nữ vẫn ở tư thế ngồi trên đùi người đàn ông, và cũng không có ý định dừng lại. Chỉ đến khi cảnh sát kiên quyết, yêu cầu cặp đôi mặc quần áo và di chuyển về đồn thì "bộ phim" mới kết thúc.

Cặp đôi hành sự trên ghế đá trường học, học sinh vừa xem vừa quay clip-3Cặp đôi hành sự trên ghế đá trường học, học sinh vừa xem vừa quay clip-4
Cảnh sát đến áp giải đôi nam nữ đi

Trước đó vài ngày, tại thành phố Las Palmas de Gran Canaria, Tây Ban Nha cũng xảy ra vụ việc tương tự. Một cặp đôi đi du lịch đến từ Santa Catalina, California, Mỹ, đã bị phát hiện quan hệ tình dục giữa ban ngày trên bãi biển đông đúc trước sự ngạc nhiên của khách du lịch và người dân địa phương.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-lam-chuyen-ay-tai-bang-ghe-truong-hoc-sinh-vua-xem-vua-quay-clip-n-258217.html

Tin tức mới nhất