Cặp đôi hotboy - hotgirl gây shock khi thông báo lên chức bố mẹ ở tuổi 16

Thông tin này đã làm dấy lên rất nhiều tranh cãi bởi lẽ cả hai đều ở độ tuổi rất trẻ.

Dù là kết hôn hay mang thai, tất cả đều là đại sự cần cân nhắc kĩ càng, nhất là chuyện mang thai. Bởi lẽ nó không chỉ có liên quan trực tiếp đến bạn mà còn ảnh hưởng tới tương lai con bạn có thể phát triển khỏe mạnh hay không. Chính vì vậy, trước khi đưa ra quyết định về vấn đề này, người ta thường phải suy xét trước sau.

Ấy vậy nhưng mới đây, cư dân mạng lại có một cuộc tranh luận nảy lửa khi một cặp đôi tuổi teen đang học cấp 3 đến từ Nhật Bản nhưng đã lên chức bố mẹ. Đó là cặp đôi của Maeda Shun - hot boy 17 tuổi và bạn gái Shigekawa Maya (16 tuổi).

Trong đó, Maeda hiện đang là người mẫu kiêm Youtuber với gần 200k lượt follow trên trang cá nhân còn Maya thì nổi tiếng hơn với gần 710k lượt follow.

Cặp đôi hotboy - hotgirl gây shock khi thông báo lên chức bố mẹ ở tuổi 16-1
Thông tin này đã làm dấy lên rất nhiều tranh cãi bởi lẽ cả hai đều còn ở độ tuổi rất trẻ.

Được biết, cả hai gặp nhau lần đầu tiên trên một chương trình truyền hình thực tế mang tên Kyou, Suki ni Narimashita.

Đây là chương trình tuổi teen rất nổi tiếng, ước tính có đến 1/3 nữ sinh trung học Nhật Bản theo dõi. Tham gia show này, các thành viên (học sinh THPT) sẽ gặp gỡ, cùng đi du lịch để xem liệu có cơ hội phát triển tình cảm hay không. 

Vào ngày cuối cùng của chuyến đi, nếu họ ghép đôi thành công thì sẽ nhận được phần thưởng. Và cặp đôi của chúng ta đã ở bên nhau theo cách đó.

Cặp đôi hotboy - hotgirl gây shock khi thông báo lên chức bố mẹ ở tuổi 16-2
Cả hai đã gặp nhau thông qua một chương trình truyền hình thực tế


Cặp đôi hotboy - hotgirl gây shock khi thông báo lên chức bố mẹ ở tuổi 16-3Cặp đôi hotboy - hotgirl gây shock khi thông báo lên chức bố mẹ ở tuổi 16-4
Maya đã đăng ảnh siêu âm của mình như một lời thông báo về việc mang thai

Điều khiến người ta bất ngờ là chỉ 1 năm sau ngày phát sóng, vào ngày 21/4 vừa qua, Maya (16 tuổi) đã đăng tải một bức ảnh siêu âm thai nhi lên Twitter của mình.

Cô nàng thông báo đã mang thai 8 tháng và sẽ kết hôn với bạn trai Maeda vào tháng 6 năm nay. Bản thân Maeda cũng post hình hôn bụng bầu của bạn gái lên ngay sau đó. Dân tình còn phát hiển ngón áp út của cả hai đã đeo nhẫn.

"Lúc vừa biết tin bạn gái mình mang thai, nói thật là tôi cảm thấy rất sợ hãi và bản thân Maya cũng vậy. Nhưng đây là thiên thần nhỏ được sinh ra bởi tình yêu của chúng tôi, bởi vậy nên chúng tôi muốn cùng nhau nuôi dạy nó nên người.

Tôi cùng Maya đã nói chuyện với bố mẹ hai bên, sẵn sàng chịu trách nhiệm với tương lai của đứa bé, và bố mẹ chúng tôi cũng quyết định ủng hộ", Maeda viết.

Cặp đôi hotboy - hotgirl gây shock khi thông báo lên chức bố mẹ ở tuổi 16-5Cặp đôi hotboy - hotgirl gây shock khi thông báo lên chức bố mẹ ở tuổi 16-6
Ngay sau đó, Maeda cũng đăng ảnh khoe bụng bầu 8 tháng của bạn gái

Nhiều người thắc mắc tại Nhật Bản, việc một nữ sinh 16 tuổi có thể kết hôn hợp pháp với một nam sinh 17 tuổi hay không? Câu trả lời là tuy vào tháng 6/2018, Nhật Bản đã thông qua dự án "Sửa đổi luật dân sự", hạ thấp độ tuổi trưởng thành là từ 20 tuổi xuống 18 tuổi và tuổi kết hôn hợp pháp của nữ được tăng từ 16 tuổi lên 18 tuổi, nam giới là từ 18 tuổi nhưng luật này đến ngày 01/04/2022 mới chính thức được thi hành.

Điều này có nghĩa ở thời điểm hiện tại, Maya vẫn đủ điều kiện kết hôn và cả hai quyết định chờ đến sinh nhật lần thứ 18 của Maeda để hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn.

Hậu thông báo tin vui, cặp đôi trẻ tuổi không ngần ngại chia sẻ tâm trạng háo hức và sự chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng ra đời. Tuy nhiên, trái ngược với sự lạc quan của Maeda và Maya, cộng đồng mạng lại có nhiều ý kiến trái chiều về quyết định sinh con ở độ tuổi quá trẻ này.

Phần lớn cho rằng việc cả hai mới 16-17 tuổi, khả năng nhận thức và chịu áp lực còn chưa được rèn luyện, đến sức khỏe tâm lý cũng chưa hoàn thiện, lựa chọn mang thai là quá nguy hiểm. Bên cạnh đó, kết hôn quá sớm còn có thể ảnh hưởng đến chuyện học tập của cặp đôi.

- Ôi, mình 30 tuổi mà vẫn sợ kết hôn sinh con đây.

- Có phải 2 bạn này nghĩ việc nuôi con quá đơn giản rồi không? Sinh một đứa trẻ đâu chỉ nói miệng là được, bạn còn phải lo cho cả tương lai của nó nữa đấy.

- Còn đi học mà đã kết hôn, sinh con thế này liệu có ổn không?

- Đành rằng không ai cấm yêu sớm nhưng yêu sớm và kết hôn quá sớm lại là 2 vấn đề khác nhau. Nhiều người 16 tuổi còn trẻ con, bố mẹ còn phải lo từng li từng tí, đây 16 tuổi lại phải đi lo cho một đứa bé. Đáng quan ngại thực sự!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cap-doi-hot-boy-hot-girl-gay-shock-khi-thong-bao-len-chuc-bo-me-o-tuoi-16-2202010521232613.htm

kết hôn Hot Girl

Tin tức mới nhất