Cặp đôi lớn tuổi hôn hít nơi công cộng, nhiều người đỏ mặt quay đi nhưng phản ứng của người phụ nữ bên cạnh mới gây chú ý

Thay vì ngượng ngùng, người phụ nữ đeo kính đen lại nhìn chằm chằm vào cặp đôi đang vô tư hôn hít.

Việc các cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm nơi công cộng không còn là chuyện hiếm gặp. Từ quán trà sữa, công viên, rạp chiếu phim, lớp học,... đều được ví như nhà nghỉ để họ thoải mái diễn cảnh nóng.

Mới đây, cộng đồng mạng lại bày tỏ sự ngán ngẩm khi chứng kiến cảnh tượng tương tự. Hình ảnh ghi lại địa điểm hành sự của đôi nam nữ diễn ra trên tàu điện ngầm.

Cặp đôi lớn tuổi hôn hít nơi công cộng, nhiều người đỏ mặt quay đi nhưng phản ứng của người phụ nữ bên cạnh mới gây chú ý-1
Khoảnh khắc một cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm nơi công cộng khiến người xung quanh nóng mắt.

Cụ thể, trong ảnh nữ chính mặc áo đen và người đàn ông trông khá lớn tuổi vô tư ôm hôn nhau trước sự chứng kiến của nhiều người. Do hành khách khi đó quá đông, người phụ nữ này đã phải giữ tay vịn để khỏi ngã trong khi "bạn trai" ôm chặt cơ thể đối phương.

Khoảnh khắc "vô tư" của cả hai khiến người xung quanh đỏ mặt quay đi. Tuy nhiên, một người phụ nữ đứng cạnh đã nhìn chằm chằm vào hành động này với ánh mắt khó chịu.

Cặp đôi lớn tuổi hôn hít nơi công cộng, nhiều người đỏ mặt quay đi nhưng phản ứng của người phụ nữ bên cạnh mới gây chú ý-2
Phản ứng của người phụ nữ đeo kính đứng bên cạnh mới thực sự gây chú ý.

Ngay khi xuất hiện, hình ảnh này đã nhận về hơn 2.000 bình luận, kèm theo đó là hàng trăm lượt cảm xúc bày tỏ sự phẫn nộ. 

"Ánh mắt của người phụ nữ kia đã nói hộ lòng của những người có mặt trên tàu", "Nhìn chả thấy lãng mạn đâu, chỉ thấy đây là hình ảnh phản cảm", "Dù bức ảnh không phải được ghi lại tại Việt Nam nhưng cách ứng xử của cả hai không chấp nhận đươc. Nơi công cộng mà cứ làm như nhà của mình vậy",... là những bình luận để lại.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cap-doi-vo-tu-dien-canh-nong-tren-tau-dien-ngam-n-183066.html

hình ảnh phản cảm

Tin tức mới nhất