Cặp đôi Phú Thọ kết hôn sau 18 ngày hẹn hò, hành động chú rể ở lần đầu ra mắt nhà vợ mới choáng

Ngay từ lần đầu gặp mặt nhà gái, chàng trai đã đề cập tới chuyện cưới xin.

Với đa phần người dân Việt sẽ có quan niệm yêu nhau ít nhất vài ba tháng mới tính đến chuyện cưới xin. Thế nhưng mới đây một đôi đã quyết định nên duyên vợ chồng sau 18 ngày hẹn hò.

Cặp đôi Phú Thọ kết hôn sau 18 ngày hẹn hò, hành động chú rể ở lần đầu ra mắt nhà vợ mới choáng-1Cặp đôi Phú Thọ kết hôn sau 18 ngày hẹn hò, hành động chú rể ở lần đầu ra mắt nhà vợ mới choáng-2

Cụ thể, gây xôn xao mạng xã hội hôm nay là chuyện tình yêu của một cặp đôi có tuổi đời còn rất trẻ. Đó là chú rể Nguyễn Ngọc Chung (SN 1998) và cô dâu Hoàng Kim Hoa (SN 2000), đến từ Phú Thọ. 

Chú rể trẻ tiết lộ gia đình 2 bên cách nhau khoảng 5km. Sau khi tìm hiểu 18 ngày, đôi trẻ đã quyết định đăng ký kết hôn và được bố mẹ đôi bên ủng hộ.

Cặp đôi Phú Thọ kết hôn sau 18 ngày hẹn hò, hành động chú rể ở lần đầu ra mắt nhà vợ mới choáng-3Cặp đôi Phú Thọ kết hôn sau 18 ngày hẹn hò, hành động chú rể ở lần đầu ra mắt nhà vợ mới choáng-4

"Dù nhà cách không xa nhưng cả 2 lại quen nhau trên mạng xã hội. Cơ hội gặp nhau cũng rất ít khi mỗi người làm việc một nơi (mình làm ở Bắc Giang còn cô ấy làm ở Hà Nội).

Gặp nhau đến lần thứ 3 thì bọn mình quyết định nghĩ đến chuyện tương lai. Ngày đầu tiên lên ra mắt nhà bạn gái, mình đã mạnh dạn xin hỏi cưới luôn và được chấp nhận", Chung nói.

Cặp đôi Phú Thọ kết hôn sau 18 ngày hẹn hò, hành động chú rể ở lần đầu ra mắt nhà vợ mới choáng-5

Hiểu và cảm thông cho bạn gái khi bố mẹ ly dị sớm, Ngọc Chung muốn là chỗ dựa cho bạn đời. Anh tiết lộ, Kim Hoa là người ngoan ngoãn, biết quan tâm và lo lắng cho người khác nên rất được lòng gia đình bên chồng.

"Dù quyết định có hơi vội vàng nhưng mình nghĩ không thể bõ lỡ cô gái tốt như vậy. Đủ yêu, đủ tin tưởng, đủ nhường nhịn thì cưới thôi", chàng trai trẻ cho hay.

Nói về dự định sau khi kết hôn, Ngọc Chung cho biết cả 2 sẽ mở một cửa hàng thời trang nhỏ để ổn định cuộc sống. Riêng chuyện con cái, cả Ngọc Chung và Kim Hoa đều cho rằng đợi kinh tế vững rồi tính tiếp.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cap-doi-phu-tho-gay-xon-xao-khi-ket-hon-sau-18-ngay-hen-ho-n-217319.html

Đám cưới Tình yêu

Tin tức mới nhất