Cặp đôi rủ nhau làm 'chuyện ấy' trong nhà vệ sinh, clip bị phát tán làm ai nhìn cũng bức xúc

Hành động của cặp đôi khiến người xem vô cùng bức xúc.

Việc thể hiện tình yêu quá mức nơi công cộng thường bị lên án gay gắt. Thời gian qua trên mạng xã hội đã xuất hiện vô số cảnh nóng mắt của không ít cặp đôi.

Mới đây, đoạn clip dài 30 giây ghi lại cảnh cặp nam nữ trung niên thản nhiên làm chuyện ấy trong nhà vệ sinh chật hẹp của một ngôi chùa đã nhận sự quan tâm lớn. Trong khi người phụ nữ chỉ hở phần lưng thì người đàn ông đã bị quay mặt chính diện.

Cặp đôi rủ nhau làm chuyện ấy trong nhà vệ sinh, clip bị phát tán làm ai nhìn cũng bức xúc-1

Ban đầu, nhiều người không hề nhận ra hành động xấu xí của họ. Phải một lúc sau khi nghe tiếng động lạ, chủ nhân clip nghi ngờ có người đang "làm chuyện xấu" nên đã dùng điện thoại ghi lại.

"Thật là ghê tởm. Muốn lên chùa cầu may nhưng rồi lại làm ra chuyện đáng xấu hổ, bôi xấu nơi linh thiêng thế này sao? Họ không còn nơi nào khác ư? Thật quá thất vọng!", chủ nhân bài đăng cho hay.

Một tuần sau khi xảy ra sự việc,  tiến sĩ Lin Wu - người chịu trách nhiệm quản lý ngôi chùa đã lên tiếng trả lời phỏng vấn cùng báo chí. Ông nói: "Sự việc này xảy ra vào ngày 19/12/2019. Tránh ảnh hưởng đến uy tín ngôi chùa, chúng tôi đã không nhờ cảnh sát can thiệp.

Hiện các nhà vệ sinh trong chùa đang tạm thời đóng cửa để phục vụ công tác điều tra".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doi-nam-nu-quan-he-tinh-duc-trong-nha-ve-sinh-gay-soc-n-209332.html

Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất