Cặp đôi từng suýt bị tử hình vì đồng tính giờ đã có thể tự do công khai tình cảm trên TV

Cặp đôi đồng tính nữ đã phải rời khỏi Ả Rập Xê Út vì nỗi sợ bị tử hình. Hiện giờ họ đã có thể công khai tình yêu của mình trên TV.

Fad và Nanz (công dân Ả Rập Xê Út)  hiện đang sinh sống tại London (Anh), họ từng buộc phải che giấu mối quan hệ của mình ở quê hương. Tại Ả Rập Xê Út, những mối quan hệ đồng giới có thể bị kết án tử hình.

Cặp đôi từng suýt bị tử hình vì đồng tính giờ đã có thể tự do công khai tình cảm trên TV-1
Fad và Nanz

Nanz từ khi còn là thanh thiếu niên đã sớm xác định được xu hướng tình dục của mình. Cô đã quen biết và gặp gỡ Fad qua ứng dụng trò chuyện có tên là Snapchat. Hai người từ đó bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau. Tuy nhiên, họ phải che giấu mối quan hệ của mình với cả người thân và bạn bè.

Xuyên suốt buổi phỏng vấn, họ chia sẻ về việc bản thân khác biệt ở nơi mà tình cảm đồng giới bị nghiêm cấm. Khi công khai mối quan hệ của mình trên mạng xã hội, người thân họ hàng liền cắt đứt mối quan hệ với cặp đôi ngay tức khắc. 

Tuy nhiên, hiện giờ cặp đôi đã làm quen với cuộc sống mới. Họ đã có thể tự do yêu nhau mà không phải lo sợ cái chết.

Cặp đôi từng suýt bị tử hình vì đồng tính giờ đã có thể tự do công khai tình cảm trên TV-2

Cuộc phỏng vấn về câu chuyện của cặp đôi mới đây đã thu hút một lượng lớn người theo dõi. Một cư dân mạng có tài khoản AysarIraq đã bình luận rằng: "Mọi người nên được tự do để làm những gì họ muốn".

Còn thành viên Tangiroustom viết: "Cơ thể và cảm xúc của họ đều không gây ảnh hưởng gì đến chúng ta. Họ có quyền tự do làm điều họ muốn và quyền được bảo vệ bởi những quốc gia văn minh".

Tuy nhiên, cũng cư dân mạng không tán thành mấy về việc này, Mays9325 chia sẻ: "Cuối cùng thì đó cũng là lựa chọn của họ. Nhưng tại sao họ phải lên TV nhỉ? Tôi không nghĩ điều này thực sự cần thiết".

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cap-doi-tung-suyt-bi-tu-hinh-vi-dong-tinh-gio-da-co-the-tu-do-cong-khai-tinh-cam-tren-tv-1770090.html

cộng đồng LGBT đồng tính nữ

Tin tức mới nhất