Bức ảnh gây bão khi vô tình ghi lại 'hành động lạ' cặp đôi ở hồ bơi

Hình ảnh được một vị khách gần đó ghi lại được chia sẻ lên mạng khiến người xem hoa mắt.

Một lần nữa, thành viên các nhóm kín dậy sóng với bức ảnh "không tên" được một vị khách lạ vô tình ghi lại được. Hình ảnh chụp lại một cặp đôi trẻ trong hồ bơi. Nhưng điều khiến dân tình ngơ ngác không phải là bối cảnh lãng mạn bên trong bức ảnh hay hồ bơi trong xanh.

Chi tiết hành động lạ của cô gái với bạn trai khiến người xem hoa mắt. Nhiều người còn châm biếm cặp đôi chắc đang sửa khóa quần cho nhau.

Bức ảnh gây bão khi vô tình ghi lại hành động lạ cặp đôi ở hồ bơi-1
Bức ảnh cặp đôi có hành động lạ trong hồ bơi khiến dân tình trố mắt

Liên tiếp trong thời gian gần đây, các cặp đôi trẻ có hành động phản cảm quá đà ở những nơi công cộng bị nhiều người lên án. Thậm chí có những đôi nam nữ không ngại quan hệ tình dục ở chốn đông người mặc cho nguy cơ bị quay phim, chụp hình.

Trong bức ảnh trên, có thể cặp đôi trẻ bị góc chụp ảnh gây hiểm nhầm hoặc họ đang có hành động lạ như dân mạng phán đoán. Song qua đây cũng tạo nên làn sóng bình luận góp ý cách thể hiện tình cảm của giới trẻ ở những nơi không phải riêng tư.

Một số người tiện thể đã để lại bình luận hài hước: "Trời thì lạnh mà rủ nhau ra hồ bơi làm gì thế", "Chắc cô gái đang bơi thì cần hơi ấm của bạn trai", "Có ai để ý chiếc xe đạp gần đó không, bắt mắt quá".

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/yeu/buc-anh-gay-bao-khi-vo-tinh-ghi-lai-hanh-dong-la-cua-cap-doi-tre-trong-ho-boi.html

Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất