Tranh cãi gay gắt cặp đồng tính nam hơn nhau 21 tuổi công khai quan hệ yêu đương

Đứng trước nhiều bình luận trái chiều, mới đây người trong cuộc đã chính thức lên tiếng.

Mới đây, tài khoản Facebook có tên T.T (đến từ Vĩnh Long) đã chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào kỷ niệm tình yêu tròn 300 ngày cùng bạn trai tên Thiệt Giỏi (SN 1982, đến từ Kiên Giang). Hinh ảnh ghi lại, cặp đôi có sự chênh lệch khá lớn về tuổi tác nhưng họ lại không ngại dành cho nhau những cái ôm, cái hôn vô cùng lãng mạn.

“Dành cả thanh xuân để yêu anh một cách trọn vẹn. Nếu buộc phải có kỳ hạn cho đoạn tình này, em hy vọng… sẽ là 1 vạn”, chủ nhân bài đăng chia sẻ.

Tranh cãi gay gắt cặp đồng tính nam hơn nhau 21 tuổi công khai quan hệ yêu đương-1Tranh cãi gay gắt cặp đồng tính nam hơn nhau 21 tuổi công khai quan hệ yêu đương-2
Hình ảnh "come out" của cặp đôi gây xôn xao mạng xã hội gần 2 ngày qua.

Ngay khi xuất hiện, chuyện tình của "cặp đôi đũa lệch" này đã nhận về rất nhiều quan tâm. Bên cạnh những ý kiến chúc hạnh phúc, nhiều người lại cho rằng cặp đôi đang cố tình gây sốc để "câu like".

Đứng trước nhiều ý kiến trái chiều, mới đây anh Thiệt Giỏi đã chính thức lên tiếng với 2sao. Khẳng định khá bất ngờ khi chuyện tình của mình lại gây sự chú ý nhưng người đàn ông này cũng rất mệt mỏi khi liên tục nhận những tin nhắn khiếm nhã, thô tục.

Tranh cãi gay gắt cặp đồng tính nam hơn nhau 21 tuổi công khai quan hệ yêu đương-3
Được biết, cả 2 đã có 300 ngày yêu và công khai mối quan hệ với gia đình cách đây 3 tháng.

"Những ngày vừa qua, cuộc sống của tôi bị xáo trộn rất nhiều. Bên cạnh những ý kiến hỏi thăm, tôi cũng nhận được vô số lời nói khiếm nhã. Chúng tôi đến với nhau bằng tình cảm chân thật nên sẽ không quan tâm đến chỉ trích của một vài người.

Chúng tôi đã có gần 1 năm yêu nhau và công khai mối quan hệ với gia đình cách đây 3 tháng. Người thân đã đồng ý chúc phúc nên tôi hy vọng người xung quanh cũng có cái nhìn thoáng hơn", anh Giỏi tâm sự.

Tranh cãi gay gắt cặp đồng tính nam hơn nhau 21 tuổi công khai quan hệ yêu đương-4
Cả hai thường xuyên dành cho nhau những chuyến du lịch để vun đắp tình cảm.

Chia sẻ về mối lương duyên có một không hai, người đàn ông SN 1982 cho hay cả hai quen nhau qua mạng xã hội. Sau 1 tháng trò chuyện, anh Giỏi là người chủ động nhắn tin tỏ tình.

"Tình cờ trong một lần lướt Facebook, thấy T. dễ thương nên tôi đã kết bạn và nhắn tin làm quen. Cả hai tâm sự với nhau đủ chuyện vui buồn trong cuộc sống và khoảng 1 tháng sau, tôi chủ động bày tỏ tình cảm thì được đối phương chấp nhận.

Tranh cãi gay gắt cặp đồng tính nam hơn nhau 21 tuổi công khai quan hệ yêu đương-5
Hạnh phúc nhân đôi khi chuyện tình của họ được gia đình 2 bên chấp nhận.

Ngày cả 2 đưa người yêu về ra mắt, gia đình 2 bên đều hết lòng ủng hộ và coi chúng tôi như con cái trong nhà. Không những người thân, bạn bè của 2 đứa cũng chúc phúc, giúp chúng tôi vun đắp tình cảm", anh nói.

Dù phải yêu xa nhưng anh Giỏi cho biết rất tin tưởng vào sự lựa chọn của mình. Người đàn ông này cũng cho hay dù khoảng cách tuổi tác khá lớn nhưng cặp đôi chưa từng giận dỗi hay cãi vã nghiêm trọng.


T.H
Theo Vietnamnet


đồng tính nam cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất