Bé 3 tuổi bị bắn 9 cái đinh vào đầu

Cập nhật sức khỏe bé gái có 9 vật giống đinh trong đầu

Bác sĩ trực tiếp điều trị cho bệnh nhi 3 tuổi nhập viện với 9 vật giống đinh trong đầu vừa xác nhận bé chưa tử vong.

Cập nhật sức khỏe bé gái có 9 vật giống đinh trong đầu-1
Hình ảnh phim chụp cháu bé.

Tối ngày 18/1, bác sĩ trực tiếp điều trị cho bé 3 tuổi nghi bị bạo hành cho biết: "Hiện bệnh nhi vẫn chưa tử vong và chúng tôi vẫn đang cố gắng hồi sức cho cháu".

Bà Trần Liên Hương, Phó giám đốc Bệnh viện Xanh Pôn xác nhận thông tin đang điều trị cho bé 3 tuổi tại Thạch Thất, Hà Nội nghi bị bạo hành được chuyển tuyến tới bệnh viện trong ngày hôm qua (17/1).

"Hiện, bệnh nhi đang được điều trị tại khoa tích cực Hồi sức Nhi của Bệnh viện. Bác sĩ sĩ đang cố gắng hồi sức tích cực cho cháu", bà Hương nói.

Trước đó, bác sĩ Vương Trung Kiên, Giám đốc BV đa khoa Thạch Thất cho biết, khoảng 17h23 phút ngày 17/1, khoa Cấp cứu bệnh viện tiếp nhận bé gái Đ.N. A (3 tuổi) ở Canh Nậu nhập viện trong tình trạng hôn mê, co giật.

Bệnh nhân được mẹ đưa đến. Các bác sĩ tiến hành điều tra bệnh sử thì người mẹ chỉ nói: "Từ chiều thấy gọi con không tỉnh, sau đó đưa đến viện".

Các bác sĩ đã nhanh chóng cấp cứu, đã đặt ống thở, chụp phim làm chẩn đoán thấy trên phim có hình ảnh cản quan trên hộp sọ bệnh nhi.

Bệnh viện đã tiến hành chụp cắt lớp nhận thấy có những hình ảnh như đinh bắn vào sọ. Tất cả có 9 đinh. Hiện tình trạng bệnh nhân nặng, tỷ lệ tử vong rất cao.

"Chẩn đoán ban đầu, bệnh nhi hôn mê nghi viêm màng não, sau khi bệnh nhi nhập viện khoảng 1h, chúng tôi đã chuyển bệnh nhân lên tuyến trên - Bệnh viện Xanh Pôn. Ngoài ra, thấy dấu hiệu bất thường, phía bệnh viện cũng đã báo công an huyện Thạch Thất", bác sĩ Kiên nói.

Được biết tại BV Xanh Pôn bệnh nhi vẫn trong tình trạng nguy kịch. Hình ảnh trên phim cho thấy có nhiều đinh cắm trong não bệnh nhân. Dù chưa xác định nguyên nhân chính xác nhưng vị này nghi ngờ bệnh nhi bị bạo hành.

Theo Doanh Nghiệp Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/suc-khoe-hien-tai-cua-be-gai-co-9-vat-giong-dinh-trong-dau-cap-nhat-moi-nhat-tu-bac-si-161221801194247344.htm

bạo hành trẻ em bé gái

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bé 3 tuổi bị bắn 9 cái đinh vào đầu