Cắt phăng tóc dài, Sam được khen lấy khen để

Tạm biệt mái tóc dài thướt tha, Sam - hot girl tài sản 50 tỷ được cho là vẫn giữ nguyên dung mạo xinh đẹp, ngọt ngào.

Cắt phăng tóc dài, Sam được khen lấy khen để-1
Giữa làng giải trí Việt tập hợp nhiều mỹ nhân đi lên từ danh xưng hot girl, nhưng Sam là bóng hồng hiếm hoi duy trì được sức hút trong lòng công chúng. Không chỉ khẳng định tài năng thông qua các vai trò đa năng trong làng giải trí và khối tài sản "khủng" dù chỉ mới ở ngưỡng 30, sắc vóc xinh đẹp và quyến rũ cũng là yếu tố giúp Sam là thần tượng của nhiều người.
Cắt phăng tóc dài, Sam được khen lấy khen để-2
Nhắc đến hot girl có gia tài 50 tỷ, gương mặt thanh tú, cặp má phúng phính, đôi mắt to tròn và nụ cười "tỏa nắng" của cô nàng luôn "đốn tim" dân tình.
Cắt phăng tóc dài, Sam được khen lấy khen để-3
Đi cùng với một làn da trắng sáng bật tông là một vóc dáng mảnh mai, vòng nào ra vòng nấy quyến rũ. Nhờ đó mà dù đã ngoài 30, Sam vẫn trông tươi trẻ và nuột nà như gái mười tám đôi mươi.​​​​​​​
Cắt phăng tóc dài, Sam được khen lấy khen để-4
Bên cạnh đó, cô nàng hot girl sinh năm 1990 còn gây ấn tượng với công chúng qua mái tóc dài thướt tha, nữ tính. Suốt nhiều năm qua, kiểu tóc dài chạm lưng được uốn xoăn sóng nhẹ nhàng đã làm nên hình tượng của Sam trong mắt công chúng.​​​​​​​
Cắt phăng tóc dài, Sam được khen lấy khen để-5
Ngoài ra, "hot girl Việt có tài sản 50 tỷ" còn chăm biến hóa với muôn kiểu tóc khác nhau, khi thì búi tóc cao kiêu sa, lúc lại cột cao đầy năng động. Và dù là kết thân cùng style tóc nào, nàng MC xinh đẹp cũng đều tỏa sáng rực rỡ.

Chính vì đã quá quen với hình ảnh Sam trong mái tóc dài mà mới đây nhất khi cô nàng khoe ảnh mới với mái tóc ngắn, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Đây có lẽ là một trong những lần hiếm hoi nữ diễn viên "lột xác" tóc tai ấn tượng đến vậy.

Cắt phăng tóc dài, Sam được khen lấy khen để-6
Cắt phăng mái tóc dài, Sam chọn cho mình kiểu tóc lob chấm ngang vai, uốn xoăn điệu đà. Kiểu tóc bồng bềnh kết hợp cùng layout makeup nhẹ nhàng trong trẻo giúp Sam đã trẻ nay lại càng "hack tuổi".
Cắt phăng tóc dài, Sam được khen lấy khen để-7
Với màn "F5" này, gương mặt của cô nàng tuy không được "gọt thon" nhưng vẫn trông đầy dễ thương. Đặc biệt, cặp má phúng phính cùng đôi mắt to tròn của người đẹp 9X càng thêm nổi bật.​​​​​​​
Cắt phăng tóc dài, Sam được khen lấy khen để-8
Trong khung hình đọ sắc cùng "hot girl 7 thứ tiếng", Sam dù hơn tận 9 tuổi nhưng dân tình khó mà thấy được sự cách biệt về tuổi tác của cả hai. Có lẽ đó là nhờ phần lớn mái tóc ngắn thời thượng của cô nàng.

Sau khi loạt ảnh khoe visual mới nhất của nữ diễn viên được đăng tải, dân tình ai nấy đều dành lời khen ngợi không ngớt. Có thể nói, Sam là một trong số hiếm những mỹ nhân Việt dù để tóc dài hay ngắn đều dễ dàng khoe được nhan sắc xinh đẹp cuốn hút.

Và có lẽ không phải nhờ gương mặt "ăn ý" với mọi kiểu tóc mà chính vì Sam đã biết cách lựa chọn kiểu tóc phù hợp, cô nàng mới có thể xinh đẹp hoàn hảo đến vậy. Dành cho những chị em đang lăn tăn không biết nên làm tóc ngắn uốn xoăn như thế nào để trông không già dặn mà vẫn tươi trẻ, rạng ngời thì style tóc lob uốn xoăn lọn sóng của Sam chính là một gợi ý lý tưởng.

Cắt phăng tóc dài, Sam được khen lấy khen để-9
Đâu chỉ phe tóc dài mới có đặc quyền làm tóc xoăn bồng bềnh, hội tóc ngắn trẻ trung cũng có thể uốn xoăn lọn to đẹp chẳng kém cạnh ai. Với kiểu xoăn này, các nàng chẳng cần cầu kỳ tạo kiểu mà vẫn trông xinh lung linh.​​​​​​​
Cắt phăng tóc dài, Sam được khen lấy khen để-10
Ngoài ra, kiểu tóc còn đặc biệt dành riêng cho các nàng công sở vừa chạm ngưỡng 30 khi muốn hack tuổi mà vẫn giữ được nét thanh lịch, chỉn chu cần thiết.​​​​​​​
Cắt phăng tóc dài, Sam được khen lấy khen để-11
Với kiểu tóc này, các chị em có thể để tóc mái hoặc không để thì vẫn đẹp, nữ tính và ghi điểm trọn vẹn nhưng đừng quên dưỡng tóc kỹ lưỡng để tóc luôn mềm mượt tơi bồng bạn nhé.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cat-phang-mai-toc-dai-hot-girl-viet-co-tai-san-50-ty-duoc-khen-lay-khen-de-512022109112558411.htm

Sam

Tin tức mới nhất