Catriona Gray style thảm họa, visual 'gánh còng lưng'

"Xa Việt Nam là bão tố", Catriona Gray trên sóng truyền hình quê nhà gây nhiều tranh cãi vì lớp make-up và loạt trang phục thảm họa.

Binibining Pilipinas là cuộc thi sắc đẹp lâu đời tại Philippines, được tổ chức thường niên từ năm 1964. Một trong những điều khiến chung kết năm nay thu hút sự chú ý, đó là sự xuất hiện của Miss Universe 2018 Catriona Gray với vai trò MC.

Catriona Gray style thảm họa, visual gánh còng lưng-1
Catriona Gray thay nhiều trang phục trong chương trình nhưng không bộ nào ổn áp. 

Kể từ sau khi đặt chân đến Việt Nam làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ 2022, đây là lần đầu “Mèo Xám” khiến fan Việt sôi sục vì gu thời trang lao dốc.  Xuất hiện trên sóng truyền hình, nàng Hậu khiến nhiều người ngỡ ngàng, bật ngửa với loạt trang phục thảm họa và gương mặt như có thù với make-up artist.

Catriona Gray style thảm họa, visual gánh còng lưng-2
Chiếc váy đầu tiên có lớp ngoài được thiết kế là dáng váy cúp ngực, xẻ tà. Nhưng lớp bên trong là một bộ quần áo bằng ren vô cùng lạ mắt. Outfit này thoạt nhìn khá giống áo dài của Việt Nam, được nhận xét là độc đáo nhưng lại rối mắt và già nua. Lớp đồ ren bên trong khiến tổng thể trông bức bối và dìm dáng nàng hậu.

Catriona Gray style thảm họa, visual gánh còng lưng-3
Điều gây hoảng hốt nhất chính là layout makeup chỉ dành cho người mẫu chứ không phù hợp với một MC. Cô được trang điểm mắt màu xanh da trời đậm và son môi nude như đi diễn tuồng. Không chỉ có vậy, đôi khuyên tai to chà bá mà người đẹp đeo khiến người nhìn cảm thấy ngột ngạt.
Catriona Gray style thảm họa, visual gánh còng lưng-4
Sau đó, nàng Hậu tiếp tục đổi sang một outfit khác nhưng lại khiến người đẹp bị dìm dáng nghiêm trọng. Cô diện một chiếc váy trắng hai dây quyến rũ nhưng phía dưới lại được gắn những bông hoa “siêu to khổng lồ”. Điều này khiến cho Catriona Gray trông mũm mĩm hơn và lùn đi.
Catriona Gray style thảm họa, visual gánh còng lưng-5Catriona Gray style thảm họa, visual gánh còng lưng-6Catriona Gray style thảm họa, visual gánh còng lưng-7Catriona Gray style thảm họa, visual gánh còng lưng-8
Catriona Gray style thảm họa, visual gánh còng lưng-9
Fan Việt "gục ngã" trước giao diện của Catriona Gray: “Có thù với stylist và chuyên gia trang điểm", "face gánh còng lưng", "chê", "ai hại chị vậy", "ở Việt Nam trông đẹp bao nhiêu",...

Catriona Gray style thảm họa, visual gánh còng lưng-10
Outfit màu cam của "Mèo Xám" khi công bố kết quả chung cuộc cũng không khá hơn là bao. Netizen chắc chắn rằng cô có “thù” với stylist và chuyên gia trang điểm. 

Catriona Gray style thảm họa, visual gánh còng lưng-11Catriona Gray style thảm họa, visual gánh còng lưng-12
Trước đó, Miss Universe 2018 xuất hiện tại sự kiện Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 với trang phục đẹp mắt, tôn dáng nhưng không quá nổi bật lấn át Hoa hậu.
Catriona Gray style thảm họa, visual gánh còng lưng-13
Camera thường cũng không dìm hàng được nàng Hậu. Người đẹp được trang điểm tươi tắn, hack tuổi.
 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/roi-viet-nam-catriona-gray-style-tham-hoa-visual-ganh-cong-lung-n-315419.html

Catriona Gray

Tin tức mới nhất