Cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt làm nội trợ: Đâu phải nhà giàu là ngồi mát ăn bát vàng

Sinh ra ở vạch đích so với bạn bè cùng trang lứa, thế nhưng cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt không phải ngồi mát ăn vàng như suy nghĩ của nhiều người.

Richard - quý tử đầu lòng của Tăng Thanh Hà

Cậu bé sinh vào tháng 4/2015, là trái ngọt hôn nhân đầu tiên của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn. Hiện Richard đã được 5 tuổi, nhưng vẫn chưa chính thức lộ diện do bố mẹ giữ kín hình ảnh. 

Sinh ra trong gia đình trâm anh thế phiệt, là cháu đích tôn của "ông vua hàng hiệu", có mẹ là "ngọc nữ màn ảnh" một thời, thế nhưng Richard và em gái Chloe đã được vào khuôn khổ ngay từ nhỏ.

Richard không những là một cậu bé tình cảm mà còn khá hiểu chuyện, biết giúp đỡ mẹ công việc nhà. Mới 5 tuổi nhưng nhóc tỳ đã có niềm đam mê nấu nướng giống người mẹ nổi tiếng, vào bếp phụ mẹ nhặt rau, thái củ quả, chăm vườn...

Cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt làm nội trợ: Đâu phải nhà giàu là ngồi mát ăn bát vàng-1Cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt làm nội trợ: Đâu phải nhà giàu là ngồi mát ăn bát vàng-2Cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt làm nội trợ: Đâu phải nhà giàu là ngồi mát ăn bát vàng-3
Quý tử của Tăng Thanh Hà có thể phụ mẹ những công việc theo sức của mình.

Dĩ nhiên, gia đình Hà Tăng có lượng giúp việc không nhỏ, nhưng cô vẫn muốn con tự túc, vừa rèn bản thân, cũng là vừa để khám phá mọi thứ xung quanh.

Subeo - con trai Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La

Cuộc sống của Subeo đã phủ hào quang ngay từ khi chưa lọt lòng, nhất cử nhất động đều thu hút sự chú ý. Cậu bé may mắn khi sinh ra trong một gia đình giàu có, bố mẹ là hai nhân vật nổi tiếng thuộc hai lĩnh vực: giải trí và kinh doanh.

Mặc dù không có một mái ấm trọn vẹn, nhưng bù lại Subeo được hưởng trọn tình yêu thương từ bố mẹ. Sự bù đắp của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La cho quý tử dễ dàng nhận thấy sau khi cả hai ly hôn.

Cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt làm nội trợ: Đâu phải nhà giàu là ngồi mát ăn bát vàng-4
Subeo hạnh phúc trong vòng tay bố mẹ.

Đứng ở vạch đích ngay từ khi chào đời, Subeo dường như được hưởng mọi đặc ân mà bố mẹ dành cho. Sung sướng là vậy, nhưng cậu ấm vẫn xắn tay vào bếp chuẩn bị bữa sáng cho cả gia đình. Dù chỉ là một bữa ăn nhẹ song Hồ Ngọc Hà cũng hạnh phúc khi thấy con dần trường thành, biết làm những công việc nhỏ. 

Cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt làm nội trợ: Đâu phải nhà giàu là ngồi mát ăn bát vàng-5
Subeo vào bếp nấu ăn.

Cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt làm nội trợ: Đâu phải nhà giàu là ngồi mát ăn bát vàng-6Cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt làm nội trợ: Đâu phải nhà giàu là ngồi mát ăn bát vàng-7
Ngoài ra, Subeo cũng được mẹ dạy làm những việc vặt trong nhà như hút bụi, dọn dẹp, chăm sóc vườn tược... Trong một lần chia sẻ với truyền thông, "nữ hoàng giải trí" cho biết, cô dạy con nghiêm khắc hơn chồng cũ và ông bà vì không muốn con "trở thành cái rốn vũ trụ".

Maximus - con trai Hoa hậu Phạm Hương

Từ khi được mẹ công khai hình ảnh, Maximus trở thành trung tâm chú ý và là nhóc tỳ hot nhất thời gian qua. Dù đã tiết lộ chuyện sinh con, nhưng cha ruột của đứa trẻ vẫn chưa được Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tiết lộ. 

Một số nguồn tin cho biết hôn phu của nàng hậu là doanh nhân P.T, sở hữu mạng lưới kinh doanh "khủng". Và tất nhiên không chỉ Phạm Hương, quý tử của cô cũng hưởng cuộc sống giàu sang. Nhóc tỳ "ngậm thìa vàng" từ khi lọt lòng. Nhưng thay vì nuông chiều, Phạm Hương sớm cho con trải nghiệm những bài học đầu đời.

Cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt làm nội trợ: Đâu phải nhà giàu là ngồi mát ăn bát vàng-8Cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt làm nội trợ: Đâu phải nhà giàu là ngồi mát ăn bát vàng-9
Cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt làm nội trợ: Đâu phải nhà giàu là ngồi mát ăn bát vàng-10Cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt làm nội trợ: Đâu phải nhà giàu là ngồi mát ăn bát vàng-11
Mới hơn 1 tuổi nhưng Maximus tỏ ra rất nhanh nhạy, thấy mẹ làm việc nhà cũng chủ động làm theo.

Con gái "thiên thần" của diva Hồng Nhung

Sau khi ly hôn, Hồng Nhung dành nhiều thời gian bên hai con nhỏ. Nữ diva chăm lo cho hai thiên thần có cuộc sống đủ đầy, không thiếu thốn tình thương, nhưng cô cũng rất chú trọng việc để con tự lập.

Nữ ca sĩ thường xuyên hướng dẫn các con vào bếp chế biến những món ăn đơn giản. Đặc biệt bé Tép luôn tỏ ra thích thú với công việc nấu nướng ngay từ khi còn nhỏ. Thậm chí, Hồng Nhung còn gọi con gái bé bỏng là "bếp trưởng" trong gia đình.

Cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt làm nội trợ: Đâu phải nhà giàu là ngồi mát ăn bát vàng-12
Ngày 8/3 vừa qua, Tép tự tay làm bánh tặng mẹ. Để có một chiếc bánh xinh xắn và ý nghĩa, cô bé đã nhờ một người quen cùng đi chợ và dạy mình làm bánh. Điều này khiến "cô Bống" vừa xúc động vừa hãnh diện.

Cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt làm nội trợ: Đâu phải nhà giàu là ngồi mát ăn bát vàng-13
Hình ảnh đảm đang của bé Tép.

3 chàng "ngự lâm" nhà Bằng Kiều

Ngoài sự nghiệp viên mãn, giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu còn may mắn có được 3 cậu con trai khôi ngô. Dù đã ly hôn, nhưng anh và vợ cũ - nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh - vẫn xem nhau như tri kỷ và đồng hành trong việc dạy dỗ con cái.

Có cuộc sống đủ đầy trên đất Mỹ nhưng 3 chàng "ngự lâm" vẫn rất tháo vát khi phụ giúp bố làm vườn. Từ những công việc như bưng bê chậu cây, đẩy xe,... các quý tử nhà Bằng Kiều đều thành thục và làm giỏi không kém bố. 

Cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt làm nội trợ: Đâu phải nhà giàu là ngồi mát ăn bát vàng-14Cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt làm nội trợ: Đâu phải nhà giàu là ngồi mát ăn bát vàng-15Cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt làm nội trợ: Đâu phải nhà giàu là ngồi mát ăn bát vàng-16
3 con trai nhà Bằng Kiều phụ giúp bố làm vườn.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cau-am-co-chieu-nha-sao-viet-gay-sot-voi-hinh-anh-noi-tro-n-218191.html

Tăng Thanh Hà Hồ Ngọc Hà Phạm Hương

Tin tức mới nhất