Cậu cả nhà Becks lần đầu đăng ảnh quỳ gối cầu hôn ái nữ tỷ phú với chiếc nhẫn hơn 10 tỷ đồng

Brooklyn chia sẻ hình ảnh ngọt ngào khi ngỏ lời với Nicola Peltz trước sự chứng kiến của gia đình vợ tương lai.

Mới đây, Brooklyn đã đăng tải những bức hình ghi lại khoảnh khắc anh cầu hôn bạn gái Nicola Peltz vào hồi đầu tháng 7. Sự kiện này có sự góp mặt của gia đình Nicola. Trong ảnh có thể thấy cậu cả nhà Becks quỳ gối ngỏ lời với ái nữ nhà tỷ phú cùng với chiếc nhẫn lên tới 350.000 bảng Anh (hơn 10 tỷ đồng).

Cậu cả nhà Becks lần đầu đăng ảnh quỳ gối cầu hôn ái nữ tỷ phú với chiếc nhẫn hơn 10 tỷ đồng-1Cậu cả nhà Becks lần đầu đăng ảnh quỳ gối cầu hôn ái nữ tỷ phú với chiếc nhẫn hơn 10 tỷ đồng-2
Brooklyn chia sẻ hình ảnh ngọt ngào khi ngỏ lời với Nicola Peltz trước sự chứng kiến của gia đình vợ tương lai.

Cùng với loạt hình ngọt ngào trên, Brooklyn còn có những dòng chia sẻ: “Không thể tưởng tượng cuộc sống nếu thiếu em, em khiến anh cảm thấy thật đặc biệt và em làm anh cười suốt thôi. Anh sẽ luôn chăm sóc và bảo vệ em”.

Cậu cả nhà Becks lần đầu đăng ảnh quỳ gối cầu hôn ái nữ tỷ phú với chiếc nhẫn hơn 10 tỷ đồng-3
Cặp đôi này trao nhau nụ hôn say đắm.

Về phần Nicola Peltz, cô cũng up ảnh lên trang cá nhân, trong đó có hình ôm ông Nelson Peltz, người cha tỷ phú của mình. Kèm theo đó, Nicola viết: “Brooklyn, anh là thế giới của em”.

Cậu cả nhà Becks lần đầu đăng ảnh quỳ gối cầu hôn ái nữ tỷ phú với chiếc nhẫn hơn 10 tỷ đồng-4
Vợ sắp cưới của Brooklyn ôm người cha tỷ phú của mình.

Theo thông tin có được, Brooklyn và Nicola sẽ tổ chức đám cưới ở 2 nơi tại Anh và Mỹ vào năm 2021. Hôn lễ của cặp đôi này được cho là có yếu tố Do Thái. Bố của Nicola muốn chi tiền cho đám cưới của đôi trẻ và vợ chồng Becks cũng muốn góp phần.

Theo Conglyxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cau-ca-nha-becks-lan-dau-dang-anh-quy-goi-cau-hon-ai-nu-ty-phu-voi-chiec-nhan-hon-10-ty-dong-50978.html

Nicola Peltz Brooklyn Beckham

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao