Đại uý công an chửi bới nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất

Câu chuyện cuối tuần: Nữ Đại úy công an náo loạn sân bay giàu quá, đeo đồng hồ tận 140 triệu

Trong một clip kêu gào, khóc lóc thảm thiết ở phòng chờ sân bay, nữ Đại úy chửi các nhân viên an ninh làm hỏng đồng hồ 6000 đô (tương đương 140 triệu) khiến nhiều người bất ngờ.

Những ngày qua, vụ việc bà Lê Thị Hiền (đại úy công an đang công tác tại đơn vị thuộc Công an quận Đống Đa (Hà Nội) liên tục chửi bới, lăng mạ nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất đã gây xôn xao dư luận. 

Nữ Đại úy giàu quá, đeo đồng hồ tận 140 triệu

Trong rất nhiều clip gây náo loạn của nữ Đại úy, cộng đồng mạng đặc biết chú ý tới đoạn clip bà Lê Thị Hiền ra sức kêu gào, chửi bới các an ninh sân bay. Đỉnh điểm, bà Hiền nhảy vào xô xát với một nhân viên an ninh, túm tóc lôi nhân viên này. Trước hành động quá khích, các nhân viên an ninh sân bay buộc phải còng tay bà đưa vào phòng giải quyết.

Vào đến phòng, bà gọi điện cầu cứu người khác và ăn vạ lực lượng an ninh làm hỏng chiếc đồng hồ 6000 đô (tương đương 140 triệu đồng). 

"Nó khóa tay chị lại rồi, nhanh lên em ơi. Giời ơi, vỡ cái đồng hồ của chị, 6.000 USD rồi. Gẫy tay tôi rồi, giời ơi", bà Hiền vừa gọi điện vừa giậm chân gào khóc. 

Câu chuyện cuối tuần: Nữ Đại úy công an náo loạn sân bay giàu quá, đeo đồng hồ tận 140 triệu-1

Chi tiết chiếc đồng hồ 6000 đô của nữ Đại úy công an ngay lập tức được cư dân mạng chú ý. Nhiều cư dân mạng ngạc nhiên vì làm công an mà bà Hiền có tới 6000 đô mua đồng hồ xịn xò quá.

Nickname L.H bình luận: "Lương đại úy mà có đồng hồ 6000 đô thì nể thật" hay nickname M.P bình luận: "Đại úy công an thôi mà đeo đồng hồ 6k USD??? Chị giỡn hồng có zui nha".

Câu chuyện cuối tuần: Nữ Đại úy công an náo loạn sân bay giàu quá, đeo đồng hồ tận 140 triệu-2Cư dân mạng thắc mắc về chiếc đồng hồ 6000 đô của nữ Đại úy

Dân mạng dự đoán nữ Đại úy sẽ lên Táo Quân 2019

Sau khi xem những clip của bà Hiền tại sân bay, một số người hài hước ví clip này với chương trình Táo Quân vì có quá nhiều tình huống bi hài.

Một thành viên mạng viết: "Em tưởng Gặp nhau cuối năm tới tận đêm giao thừa mới phát sóng. Nhưng dạo này đạo diễn làm rò rỉ nhiều clip viral quá. Nên em phải chia sẻ".

Nhiều ý kiến còn dự đoán, vụ việc của đại úy Lê Thị Hiền sẽ được đưa vào kịch bản chương trình Táo quân cuối năm.

"Tấu hài quá", "Qua clip, tôi thấy chị có khả năng diễn xuất", "Chị đang diễn đúng không?"... là những bình luận khác từ cộng đồng mạng.

Bạn Lan Anh viết: "Mình tin chắc vụ việc của chị Hiền sẽ được đưa vào kịch bản Táo Quân năm nay. Ảnh chế của chị xuất hiện tràn ngập trên mạng. Xem cách chị cư xử trong video, chắc không ít người nghĩ đây là clip dàn dựng".

Thành viên mạng tên Thu Thảo bày tỏ: "Chưa cần biết trong vụ việc này, ai đúng ai sai thế nào. Nhưng phải thừa nhận nữ công an vừa khóc vừa gọi người thân như đang diễn kịch. Mọi người cùng đợi xem Táo Quân 2019 có sự góp mặt của chị ấy không".

Câu chuyện cuối tuần: Nữ Đại úy công an náo loạn sân bay giàu quá, đeo đồng hồ tận 140 triệu-3
Dân mạng chế ảnh của nữ Đại úy

"Tôi bị photoshop"

Bà Lê Thị Hiền xác nhận mình là người xuất hiện trong các đoạn video lan truyền trên mạng. Nhưng bà cho rằng thông tin bị đưa sai sự thật, chỉ phản ánh một chiều.

Bà Hiền khẳng định mình bị oan. Sự việc đang bị báo chí, mạng xã hội hiểu sai sự thật. Theo bà, khi vào check-in vé tại sân bay Tân Sơn Nhất, con bà thò đầu vào máy vi tính của nữ nhân viên hàng không đang làm thủ tục và 2 lần bị xúc phạm.

Con bà bị ốm nên xin nhân viên cho cháu ghế phía trên của máy bay nhưng bị trả lời: "Chỉ có hàng ghế số 35, đi được thì đi, không đi thì thôi".

Câu chuyện cuối tuần: Nữ Đại úy công an náo loạn sân bay giàu quá, đeo đồng hồ tận 140 triệu-4

Đến khi gửi hành lý, bà cũng biết từ ngày 1/8, mỗi hành khách được gửi 23kg hành lý nhưng nữ nhân viên hàng không làm thủ tục check-in không hướng dẫn chị ra đóng lại hành lý, mà chỉ nói hành lý của gia đình chị thừa 3kg. "Tôi xin tách vé, vì con ốm, tôi phải bế nó. Hơn nữa xách nhiều đồ sẽ bị ngã".

Về video quay lại cảnh chửi bới, thóa mạ nhân viên làm thủ tục của Vietnam Airlines và lực lượng an ninh hàng không, bà Hiền nói: "Mọi người không biết nhân viên hàng không đã chửi mẹ con tôi. Sự việc diễn ra 10 ngày, xong bỗng video lại xuất hiện như thế".

Nữ hành khách cũng khẳng định video không thể hiện từ đầu của buổi check-in vé, hoàn toàn bị cắt ghép chỉnh sửa. "Thông tin bị đưa sai sự thật, chỉ phản ánh một chiều. Cảnh nhân viên sân bay chửi tôi, đánh tôi sao không thấy ai đưa lên", bà Hiền nói. 

Bà muốn làm rõ sự việc: "Sai đến đâu xử lý đến đấy. Tại sao các bạn photoshop tôi để lăng mạ, sỉ nhục tôi?".

Câu chuyện cuối tuần: Nữ Đại úy công an náo loạn sân bay giàu quá, đeo đồng hồ tận 140 triệu-5
Nữ đại úy công an bị cấm bay 12 tháng

Sau khi việc được lan truyền trên mạng, Công an quận Đống Đa đã yêu cầu bà Lê Thị Hiền báo cáo lại sự việc gây rối tại sân bay. Trưởng Công an quận Đống Đa sau đó ký báo cáo đề xuất Giám đốc Công an Hà Nội đình chỉ công tác 30 ngày đối với bà Hiền.

Ngoài ra, bà Lê Thị Hiền cũng bị hãng hàng không Việt Nam cấm bay 1 năm.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-dai-uy-nao-loan-san-bay-giau-qua-deo-dong-ho-6000-do-n-194051.html

Đại úy công an chửi bới nhân viên sân bay hành khách sân bay

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đại uý công an chửi bới nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất