Cậu hai nhà Becks chuẩn bị cầu hôn bạn gái

Romeo Beckham được cho là đang lên kế hoạch hỏi cưới người mẫu Mia Regan sau khi dự hôn lễ hoành tráng của anh cả Brooklyn.

Romeo muốn xây dựng gia đình lớn với bạn gái Mia Regan và "nóng lòng bắt đầu", nguồn tin trên Mirror cho hay.

Tờ báo cũng cho biết thêm, chàng trai sinh năm 2002 quyết định sẽ xây dựng gia đình với chân dài cùng tuổi sau chuyến đi tới Mỹ dự hôn lễ xa hoa của anh trai Brooklyn.

Mia Regan cũng đi cùng bạn trai trong chuyến này. Cả hai được trông thấy tình tứ nằm phơi nắng bên nhau trên du thuyền của gia đình Becks ở Miami vài ngày trước lễ cưới Brooklyn - Nicola.

Cậu hai nhà Becks chuẩn bị cầu hôn bạn gái-1
Romeo và bạn gái cùng tuổi gắn bó từ năm 2019.

"Mia gần gũi với Victoria - mẹ Romeo. Đôi trẻ thể hiện rõ ý muốn gắn bó lâu dài trong tương lai và từng nói về việc coi nhau là tri kỷ. Cưới sớm khi còn trẻ dường như là truyền thống nhà Beckham. Romeo và Mia yêu nhau rất nhiều. Đôi trẻ cũng nói về việc họ muốn một gia đình lớn như thế nào và nóng lòng bắt đầu", nguồn tin nói.

Romeo được cho là chờ đến khi đám cưới của anh trai Brooklyn hoàn tất mới ngỏ lời vì không muốn "chiếm sóng" của anh. Tờ Daily Mail cho biết thêm, dù có ý định cưới, đôi uyên ương không vội vàng và muốn tập trung vào sự nghiệp trước.

Đám cưới của cậu hai nhà Becks sẽ không long trọng như cậu cả, truyền thông Anh cho biết. "Mia là mẫu phụ nữ khác Nicola Peltz và cô ấy luôn nhấn mạnh bản thân thích kết hôn ở quê nhà Anh với một buổi lễ đơn giản, ấm cúng", nguồn tin nói.

Cậu hai nhà Becks chuẩn bị cầu hôn bạn gái-2
Đôi trẻ thường xuyên chia sẻ ảnh ngọt ngào, có lúc tinh nghịch trên trang cá nhân.

Romeo và cô bạn đồng hương cùng tuổi bắt đầu hẹn hò từ 2019. Mia Regan là người mẫu trên mạng xã hội tại Anh, nhiều lần quảng bá bộ sưu tập của mẹ bạn trai.

Thông tin về gia đình Mia Regan không có nhiều dù cô là bạn gái cậu hai nhà Becks. Bên nhau hơn 2 năm, đôi trẻ thường xuyên đăng ảnh ngọt ngào, tinh nghịch trên trang cá nhân.

Không chỉ là người mẫu, Romeo còn theo nghiệp đá bóng giống bố. Chàng trai 20 tuổi cao nhất nhà và cũng giàu nhất trong số các con nhà Becks.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/cau-hai-nha-becks-chuan-bi-cau-hon-ban-gai-4455479.html

Romeo Beckham David Beckham

Tin tức mới nhất