Cầu thủ dẫm chân lên mặt đối phương gây co giật đã xin lỗi, dân mạng vẫn tìm đến tận nhà đòi trả đũa

Sau khi gây phẫn nộ với tình huống phi thể thao, dẫm chân lên mặt đối phương khiến nạn nhân co giật, cầu thủ số 14 đã đến tận nhà xin lỗi. Tuy nhiên người này vẫn sợ hãi vì có quá nhiều cộng đồng mạng tìm đến nhà đe dọa.

Mấy ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh phi thể thao diễn ra trong một trận đá bóng phủi ở Thái Nguyên. 

Theo clip đăng tải, khi trận đấu sắp kết thúc, đội áo xanh đang dẫn trước 2-1. Trong một pha tranh chấp bóng ở gần khung thành, cầu thủ đội áo trắng, số 14  đã dùng chân trái đá thẳng vào giò thanh niên mặc áo xanh từ phía sau. 

Khi thấy đối phương ngã xuống đất, lăn lộn vì đau đớn, người này vẫn tiếp tục lao tới, đạp thẳng lên mặt cầu thủ áo xanh. Cú đạp quá mạnh khiến nạn nhân trở nên co giật, mất nhận thức.

Thấy vậy, các đồng đội liền chạy tới chặn miệng tránh người này cắn vào lưỡi đồng thời nhân viên y tế sân bóng cũng lập tức có mặt sơ cứu rồi đưa nạn nhân đi bệnh viện. 

Rất may, do được cấp cứu kịp thời nên cầu thủ áo xanh không gặp vấn đề gì nghiêm trọng. 

Cầu thủ dẫm chân lên mặt đối phương gây co giật đã xin lỗi, dân mạng vẫn tìm đến tận nhà đòi trả đũa-1
Cầu thủ số 14 cố ý đốn ngã đối phương rồi đạp thẳng mặt nạn nhân

Cầu thủ dẫm chân lên mặt đối phương gây co giật đã xin lỗi, dân mạng vẫn tìm đến tận nhà đòi trả đũa-2

Được biết, cầu thủ mang áo số 14 có tên Nguyễn Minh Đ, quê ở Bắc Giang, hiện đang sinh sống ở Thái Nguyên. Một số người cho biết đã tìm được facebook kẻ gây tai họa, tuy nhiên người này đã khóa trang cá nhân lại. 

Chưa dừng lại ở đó, một số cư dân mạng còn tìm đến tận nhà Minh Đ. chửi bới, dọa nạt, đòi lại công bằng cho cầu thủ áo xanh. 

Sau khi gây ra sự việc đáng tiếc, cầu thủ Đ. tỏ ra rất đau khổ. Ngày hôm qua (1/12), Đ. đã đến tận nhà nạn nhân để xin lỗi về hành động phi thể thao của mình.

Trả lời tin nhắn một người bạn, Minh Đ. cho biết, lúc đó anh ta xử lý tình huống bằng "cái đầu nóng". 

Cầu thủ dẫm chân lên mặt đối phương gây co giật đã xin lỗi, dân mạng vẫn tìm đến tận nhà đòi trả đũa-3Cầu thủ dẫm chân lên mặt đối phương gây co giật đã xin lỗi, dân mạng vẫn tìm đến tận nhà đòi trả đũa-4
Cầu thủ số 14 (áo đỏ) đến nhà nạn nhân để xin lỗi

Cầu thủ dẫm chân lên mặt đối phương gây co giật đã xin lỗi, dân mạng vẫn tìm đến tận nhà đòi trả đũa-5
Trả lời tin nhắn một người bạn, Đ. cho biết mình xử lý tình huống bằng "cái đầu nóng"

Sáng nay (ngày 2/12), đại diện Ban tổ chức giải bóng đá phủi ở Thái Nguyên cho biết, đơn vị đã ra quyết định đình chỉ thi đấu hết mùa giải đối với cầu thủ chơi xấu trên. 

"Đây là giải đấu do Công ty TNHH thương mại bóng đá Thái Nguyên tổ chức. Chúng tôi đã ra quyết định xử phạt đình chỉ thi đấu hết giải, cấm thi đấu hai mùa giải liên tiếp đối với cầu thủ Đ. Nếu người này muốn đá tiếp phải có động thái tốt hơn.

Đây là giải bóng đá phong trào nhưng có nội quy quy chế rất rõ ràng. Cầu thủ này trong 6 mùa giải vừa qua hầu như năm nào cũng tham gia", vị đại diện BTC trả lời trên Trí Thức Trẻ.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


đá bóng Clip hot nạn nhân

Tin tức mới nhất