Cầu thủ Malaysia hóa meme của dân mạng sau điệu nhảy xòe cánh

Với biểu cảm hài hước trước cú sút ghi bàn của Quang Hải, hậu vệ Malaysia Shahrul Saad đang "chiếm spotlight" trên khắp mạng xã hội.

Cầu thủ Malaysia hóa meme của dân mạng sau điệu nhảy xòe cánh-1
Sau trận thắng 1-0 của Việt Nam trước Malaysia trong khuôn khổ vòng loại Worrld Cup 2022, Shahrul Saad, một cầu thủ tuyển Malaysia, bất ngờ trở thành cái tên "sáng" khắp mạng xã hội. Ảnh: Việt Linh

Cầu thủ Malaysia hóa meme của dân mạng sau điệu nhảy xòe cánh-2
Biểu cảm "khó đỡ" của hậu vệ khoác áo số 3 phía đội bạn trước khoảnh khắc Quang Hải ghi bàn đang trở thành niềm cảm hứng chế ảnh của dân mạng. Ảnh: Cú đêm.

Cầu thủ Malaysia hóa meme của dân mạng sau điệu nhảy xòe cánh-3
Nhiều người nói rằng đây là tình huống đáng xem và cute nhất trận đấu tối qua. Không chỉ bởi ít giây sau đó lưới Malaysia rung lên vì cú sút của tiền đạo Việt Nam mà còn vì điệu bộ quá đỗi hài hước của Shahrul. Ảnh: Kênh thể thao.

Cầu thủ Malaysia hóa meme của dân mạng sau điệu nhảy xòe cánh-4
Hành động của hậu vệ Malaysia được dân mạng gọi vui là "điệu nhảy xòe cánh". Dáng điệu của anh chàng khiến nhiều người liên tưởng đến hàng loạt nhân vật trong các bộ phim như siêu nhân vàng hay Bon Kurei (One Piece). Ảnh: Kênh thể thao, FB.

Cầu thủ Malaysia hóa meme của dân mạng sau điệu nhảy xòe cánh-5
Không chỉ ảnh chế, hành động của Shahrul Saad được tái hiện với đầy đủ sự đáng yêu trong bức chibi trên trang Thăng Fly. Ảnh: Thăng Fly.
 

Cầu thủ Malaysia hóa meme của dân mạng sau điệu nhảy xòe cánh-6
Shahrul Saad (sinh năm 1993) chơi ở vị trí hậu vệ cho câu lạc bộ Malaysia Perak và đội tuyển quốc gia Malaysia. Anh có biệt danh là “Babak” (tê giác) vì lối chơi xông xáo, dũng mãnh. Ảnh: FB.

Cầu thủ Malaysia hóa meme của dân mạng sau điệu nhảy xòe cánh-7
Shahrul Saad cùng với số 7 Aidil Zafuan là cặp trung vệ hàng đầu Malaysia tại AFF Cup 2018, góp phần mang về ngôi vị á quân cho "Harimau Malaya". Ảnh: Nhét đũa vào lỗ mũi.
 

Cầu thủ Malaysia hóa meme của dân mạng sau điệu nhảy xòe cánh-8
Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia kết thúc với bàn thắng duy nhất được ghi bởi Quang Hải. Với kết quả thắng chung cuộc, thầy trò HLV Park có 4 điểm sau 2 trận và lên đường sang Indonesia để chuẩn bị cho trận đấu vào ngày 15/10 tới. Ảnh: Fandom Owker.
 


Theo Zing


World Cup đội tuyển việt nam ảnh chế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao