Cầu thủ Thái Lan được tìm kiếm sau lễ bốc thăm chia bảng U23 châu Á

Xuất hiện trong lễ bốc thăm chia bảng vòng chung kết U23 châu Á 2020, tiền vệ Anon Amornlerdsak thu hút sự chú ý của nhiều dân mạng nhờ vẻ ngoài điển trai.

Cầu thủ Thái Lan được tìm kiếm sau lễ bốc thăm chia bảng U23 châu Á-1
Lễ bốc thăm chia bảng giải Vô địch U23 châu Á 2020 diễn ra chiều 26/9. Theo đó, Việt Nam rơi vào bảng D, gặp các đối thủ UAE, Jordan và Triều Tiên. Bên cạnh diễn biến của buổi lễ bốc thăm, sự xuất hiện với vai trò hỗ trợ của cầu thủ tuyển Thái Lan Anon Amornlerdsak cũng thu hút được sự quan tâm của nhiều dân mạng Việt, đặc biệt là các cô gái, nhờ vẻ ngoài điển trai. Ảnh: Top Comments.

Cầu thủ Thái Lan được tìm kiếm sau lễ bốc thăm chia bảng U23 châu Á-2
Nhiều người còn đùa rằng không chỉ sở hữu vẻ ngoài sáng, Anon còn là cầu thủ đẹp trai nhất trong mắt nhiều người lúc này nhờ "bàn tay may mắn" bốc thăm cho U23 Việt Nam vào bảng đấu vừa sức. Sau buổi lễ, thông tin về anh được nhiều người tìm kiếm.

Cầu thủ Thái Lan được tìm kiếm sau lễ bốc thăm chia bảng U23 châu Á-3
Anon Amornlerdsak sinh năm 1997, hiện là cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ cho CLB Bangkok United. Trước đó, anh đầu quân cho CLB mà Xuân Trường từng thi đấu ở Thái Lan là Buriram United. 

Cầu thủ Thái Lan được tìm kiếm sau lễ bốc thăm chia bảng U23 châu Á-4
Trước trận đấu vòng loại World Cup 2022 gặp Việt Nam đầu tháng 9 vừa qua, Anon được gọi lên tuyển quốc gia Thái Lan song không thể trụ lại tới danh sách cuối cùng. Dù vậy, anh cùng 3 cầu thủ trẻ khác vẫn được đi cùng tuyển Thái Lan. Theo Siam Sports, HLV Nishino muốn họ học hỏi kinh nghiệm từ trận đấu. Trước đó, tiền vệ 22 tuổi cũng có mặt trong danh sách tuyển Thái Lan tham dự AFF Cup 2018.

Cầu thủ Thái Lan được tìm kiếm sau lễ bốc thăm chia bảng U23 châu Á-5
Dù sở hữu chiều cao 1,70 m không quá nổi trội, Anon được đánh giá là cầu thủ trẻ có triển vọng nhờ kỹ thuật tốt. Anh chàng 22 tuổi cũng ghi điểm với nhiều fan nữ nhờ gương mặt ưa nhìn và nụ cười duyên. 

Cầu thủ Thái Lan được tìm kiếm sau lễ bốc thăm chia bảng U23 châu Á-6
Vào thời gian rảnh, tiền vệ trẻ có sở thích chụp ảnh và tạo dáng trước ống kính. Những bức hình Anon đăng tải trên trang cá nhân được nhiều người khen chuyên nghiệp không kém người mẫu.

Cầu thủ Thái Lan được tìm kiếm sau lễ bốc thăm chia bảng U23 châu Á-7
Tiền vệ 22 tuổi có tình bạn khá thân thiết với cầu thủ Chanathip Songkrasin. Bộ đôi thường đăng ảnh cùng đi chơi trên mạng xã hội. Hiện, trang cá nhân của Anon có hơn 160.000 lượt theo dõi.
 


Theo Zing


U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao