Cây chanh mini cho ra quả sai trĩu, nhưng khi zoom vào ảnh ai cũng rùng mình

Xin chạy thật xa khỏi nơi ấy.

Dân mạng hay khoe những tác phẩm cây trái vườn nhà với những dị bản lạ lùng lắm. Nhiều lần MXH nghiêng ngả khi thấy những hiện tượng thú vị đó. Tiếp nối series là cây chanh mini nhà anh chàng nọ.

Anh này đăng đàn khoe cây chanh trồng trong thùng xốp trên sân thượng ở thành phố, trộm vía nho nhỏ mà đã cho ra quả trĩu cành. Thoạt nhìn trông rất thích mắt:

Cây chanh mini cho ra quả sai trĩu, nhưng khi zoom vào ảnh ai cũng rùng mình-1
Cây chanh nhỏ xinh đã cho ra quả, nhưng sao lại trụi lá thế kia?

Tuy nhiên cây chanh này đã bị trụi hết lá, khi soi vào để tìm hiểu nguyên nhân, nhiều người lập tức phát hoảng vì trên cây… toàn sâu. Trong một góc chụp đã có thể nhìn thấy có tới 3 chú sâu xanh béo núc trên các cành cây.

Cây chanh mini cho ra quả sai trĩu, nhưng khi zoom vào ảnh ai cũng rùng mình-2Cây chanh mini cho ra quả sai trĩu, nhưng khi zoom vào ảnh ai cũng rùng mình-3
Zoom vào cận cảnh, lướt qua nếu bạn sợ nhé…

Một số phản hồi của dân mạng:

- “Đang định khen chanh nhỏ này ngọt lắm nhưng xin thôi, mình chạy đây”.

- “Sao cây bé mà có sâu to thế nhỉ, nó ăn hết lá cây luôn, bạn nên bắt đi chứ”.

- “Khổ thân, sâu ăn cả chanh luôn không nhỉ?”.

- “Chính là con phá hoại tuổi thơ ở vườn cây nhà mình đây”.

Câu hỏi được nhiều người đặt ra là ở thành phố, trên sân thượng, bầy sâu này đã từ đâu “đột nhập” vào nhà gia chủ để gây nên cảnh tượng này?

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/cay-chanh-mini-cho-ra-qua-sai-triu-nhung-khi-zoom-vao-anh-ai-cung-rung-minh-bo-chay-161211104151212962.htm

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất