'Cây Cọ Vàng' mùa 7 đã tìm ra người cầm trịch

Trần Đắc Ngọc cũng là người tiên phong đưa thời trang trẻ em Việt Nam đặt dấu chân trên bản đồ thời trang thế giới.

Người “cầm trịch” mùa 7 Cây Cọ Vàng là đạo diễn, NTK Lê Trần Đắc Ngọc - chủ tịch Vietnam International Fashion Tour, người còn được biết đến là nhà thiết kế mang cá tính độc đáo trong làng mốt Việt. 

Cây Cọ Vàng mùa 7 đã tìm ra người cầm trịch-1

Trần Đắc Ngọc cũng là người tiên phong đưa thời trang trẻ em Việt Nam đặt dấu chân trên bản đồ thời trang thế giới. Anh liên tục là đại diện được gọi tên tại nhiều sàn diễn quốc tế tại London, Malaysia, Nga, Hàn Quốc và Thái Lan.

Ở Cây Cọ Vàng năm nay, vai trò host không đơn giản chỉ là người kể chuyện và truyền tải thông tin mà còn là cầu nối các thí sinh. Trong những tình huống cần thiết, host có thể đưa ra những phân tích, cố vấn và gợi ý dành cho huấn luyện viên các đội.

Công việc này đòi hỏi người cầm trịch phải có kiến thức và kinh nghiệm nhất định trong quá trình làm nghề, và Đắc Ngọc đã được "chọn mặt gửi vàng".

Cây Cọ Vàng mùa 7 đã tìm ra người cầm trịch-2
Ban giám khảo "Cành Cọ Vàng" mùa 7

Cây Cọ Vàng là cuộc thi mang tính chuyên nghiệp nhằm phát hiện, tìm kiếm những tài năng mới trong lĩnh vực trang điểm. Sau 6 mùa, Cây Cọ Vàng 2022 hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc bùng nổ khi sở hữu format mới lạ, hấp dẫn và đôi chút gay cấn. 

Khánh
Theo Vietnamnet


make up

Tin tức mới nhất