Cây ớt ra đúng 1 quả 'chỗ hiểm' và loạt cây thích mọc bừa phứa

Ô hay chẳng phải trái ớt bình thường chỉ mọc ở những cành nhỏ tỏa ra xung quanh hay sao? Đây là lạ quá lạ!

Chuyện cây trái ra hoa kết quả "ngang ngược" hẳn không còn xa lạ gì. Thế mới biết tốn thời gian và công sức nuôi trồng cây trái, đến lúc thu hoạch phải "ngã ngửa" vì thành phẩm... mọc như không mọc.

Trường hợp dưới đây lại là một phen khiến cư dân mạng quá buồn cười. Đoạn video được chủ nhân đăng tải gây chú ý về một cây ớt bé tí được trong chậu. 

Khỏi phải nói gia chủ nhà này đã tốn công gieo trồng, chăm bẵm và chờ đợi thế nào để được tới ngày cây đậu quả. Thế nhưng đúng là uổng công mất sức, cây ớt chỉ ra đúng 1 trái duy nhất.

Đã vậy còn mọc ở vị trí "đố anh thấy được em", mà cụ thể là đâm lên ngay đốt chính giữa 2 cành cây. Ô hay chẳng phải trái ớt bình thường chỉ mọc ở những cành nhỏ toả ra xung quanh hay sao?

Cây ớt ra đúng 1 quả chỗ hiểm và loạt cây thích mọc bừa phứa-1
Mọc ở đâu kệ tôi. 

Khoảnh khắc "tấu hài" khiến ai nấy xem video không khỏi ngã ngửa. Đúng là không chỉ con người mà sự vật đôi khi cũng khó bảo thực sự.

Vốn dĩ trồng cây là một thú vui, vừa thỏa mãn đam mê lại có hoa quả ăn bổ dưỡng, khỏi cần đi ra chợ mua tốn kém. Thế nhưng một số "nông dân" thật sự không vui nổi: Vì sao mà có những cây mọc ngang ngược hay "quá lố" như thế, nhìn cũng cạn lời, há hốc mồm luôn.

Cây ớt ra đúng 1 quả chỗ hiểm và loạt cây thích mọc bừa phứa-2
Cây đu đủ khá cao, quả hơi nhỏ nhưng mọc kín hết gần nửa thân cây. "Đúng là cây đu đủ nhà giàu có khác!"

Cây ớt ra đúng 1 quả chỗ hiểm và loạt cây thích mọc bừa phứa-3
Cây đu đủ cho nhiều trái không gì lạ nhưng lại trong tư thế quả treo thòng lòng từ ngọn xuống tới mặt đất như vậy thật khiến mọi người mở rộng tầm mắt nha.

Cây ớt ra đúng 1 quả chỗ hiểm và loạt cây thích mọc bừa phứa-4
Đừng tưởng triệt đường sống của một ai đó mà dễ dàng? Cây xoài này bị chặt cụt, chỉ còn lại một mẩu cho đỡ vướng nhưng điều đó không ngăn cản được sự "mắn đẻ".

Cây ớt ra đúng 1 quả chỗ hiểm và loạt cây thích mọc bừa phứa-5
  Nhà ai có cây khế mọc quả chi chít đến nỗi nhìn lên không biết đâu là quả, đâu là lá thế này không? Từ ngày trồng cái cây khế này chẳng thấy có con chim phượng hoàng nào đến ăn để đổi vàng cả.

Cây ớt ra đúng 1 quả chỗ hiểm và loạt cây thích mọc bừa phứa-6
Chiếm trọn khoảng hở giữa một cái cột và một vật bằng sắt thế này thì hái kiểu gì?

Cây ớt ra đúng 1 quả chỗ hiểm và loạt cây thích mọc bừa phứa-7
Quả roi đặc biệt mọc luôn ở thân cây, lẻ loi một mình. "Tao mọc ở đâu kệ tao" - Roi nói. 

An Chi
Theo Vietnamnet


trái cây Hình ảnh hài hước

Tin tức mới nhất