'Cây Táo Nở Hoa' tập 15: Thúy Ngân muốn tự tử vì... tình

Việc Châu từng có ý định tự tử vì bị hủy hôn trong quá khứ khiến Ngọc lo sợ bi kịch lặp lại khi em gái bỏ đi mà không nói năng gì.

Tiếp nối diễn biến Cây Táo Nở Hoa tập trước, vì sợ Châu chuyển công tác ra đảo sẽ đánh mất tương lai, Ngọc (Thái Hòa) ra sức làm lụng để dành tiền mở phòng khám cho Châu, song song đó là trả nợ cho Ngà.

Cây Táo Nở Hoa tập 15: Thúy Ngân muốn tự tử vì... tình-1

Sáng thì sửa xe đến quên ăn quên uống, tối thì chạy xe ôm đến tận sáng rồi lại tiếp tục sửa xe. Lo lắng Ngọc “bán mạng” vì công việc, Hạnh (Hồng Ánh) vừa tức mà cũng vừa thương.

Ngọc vẫn muốn xoa dịu mối quan hệ giữa vợ và các em: “Tụi anh nghèo nhưng mà thương nhau, cái đó người ta gọi là huyết thống… Mình có thương anh thì thương cho trót, thương luôn tụi nó dùm anh, đừng trách tụi nhỏ hoài tội nghiệp”. 

Cây Táo Nở Hoa tập 15: Thúy Ngân muốn tự tử vì... tình-2

Làm lụng vất vả nhưng Ngọc vẫn âm thầm lặn lội ra đảo nơi Châu (Thúy Ngân) công tác, một mình sửa sang lại căn phòng cũ kỹ trước khi em gái dọn đến. Thương Châu ở xa có một mình, Ngọc vừa giận vừa lo vì em gái bỏ đi mà không nói với mình nửa lời.

Cây Táo Nở Hoa tập 15: Thúy Ngân muốn tự tử vì... tình-3

Thì ra, sau khi bị gia đình bác sĩ Phong hủy hôn, Châu từng có ý định tự tử nên việc Châu bỏ đi như thế khiến Ngọc không khỏi sợ hãi. Để trấn an anh hai, Châu khẳng định: “Em không chết đâu, anh đừng lo”.

Cây Táo Nở Hoa tập 15: Thúy Ngân muốn tự tử vì... tình-4

Không như Ngà và Báu, Châu biết mình sai và cô can đảm chịu trách nhiệm chứ không thoái thác cho bất kỳ ai: “Em là người có lỗi, nên em phải chịu trách nhiệm và cố gắng vượt qua thôi… Đây là chuyện do em làm, em phải là người chịu trách nhiệm”.

Cây Táo Nở Hoa tập 15: Thúy Ngân muốn tự tử vì... tình-5

Thương em gái một mình chịu nhiều tủi nhục, Ngọc an ủi Châu: “Sau này em muốn làm gì em cứ làm, thiên hạ nói gì kệ họ, miễn sao em sống vui vẻ là được. Ai muốn kiếm chuyện với em, cứ kêu kiếm anh, bao nhiêu gạch đá anh hứng hết cho…”. Cảm động trước tình yêu vờ bờ bến của anh hai, Châu bật khóc nức nở.

Cây Táo Nở Hoa tập 15: Thúy Ngân muốn tự tử vì... tình-6


Clip Châu khóc nấc khi anh hai sẵn sàng hy sinh tất cả để em gái được hạnh phúc

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Cây Táo Nở Hoa Thúy Ngân thái hòa

Tin tức mới nhất