'Cây Táo Nở Hoa' tập 23: Báu làm gái quán bar, đong khách trước mặt chồng

Trong lúc làm tiếp viên quán rượu, để giải vây cho Quân (Văn Anh) khỏi gã khách say xỉn, Báu đã nịnh nọt gã ta khiến Quân vừa khó chịu và xót xa.

Tiếp nối Cây Táo Nở Hoa tập trước, trong lúc làm tiếp viên quán rượu, để giải vây cho Quân khỏi gã khách say xỉn kiếm chuyện vô cớ mà Báu đã ngọt nhạt dỗ dành gã ta ngay trước mặt Quân.

Cây Táo Nở Hoa tập 23: Báu làm gái quán bar, đong khách trước mặt chồng-1Cây Táo Nở Hoa tập 23: Báu làm gái quán bar, đong khách trước mặt chồng-2

Điều này chạm đến lòng tự tôn của Quân (Văn Anh). Báu không nhận ra rằng Quân vừa khó chịu, vừa xót xa khi phải nhìn vợ làm gái quán bar, ngọt ngào nịnh nọt người đàn ông khác.

Cây Táo Nở Hoa tập 23: Báu làm gái quán bar, đong khách trước mặt chồng-3

Tối hôm đó, Quân khuyên Báu hãy quay về nhà nhưng cô tha thiết muốn sống chung với anh. Thậm chí khi Quân nổi nóng hất đổ tô mì trước mặt Báu và kéo va li đuổi cô về thì Báu vẫn không rời đi.

Cây Táo Nở Hoa tập 23: Báu làm gái quán bar, đong khách trước mặt chồng-4

Phải đến khi thấy Quân cầm chai rượu, Báu (Nhã Phương) mới hoảng sợ, đồng ý nghe theo lời anh.

Được Quân đưa về tới trước cửa tiệm sửa xe nhà Ngọc, Báu vẫn lưu luyến không thôi. Cô chạy theo ôm chầm lấy Quân từ sau lưng, dặn anh ráng cai nghiện rượu và hứa sẽ quay lại sớm.

Cây Táo Nở Hoa tập 23: Báu làm gái quán bar, đong khách trước mặt chồng-5


Clip Báu làm gái quán bar, ngọt nhạt với khách trước mặt Quân

Sự trở về bất ngờ của Báu khiến anh em Ngọc - Ngà dở khóc dở cười vì sợ Hạnh cho ăn mắng. Vừa nghe tiếng bước chân Hạnh trở về nhà, Ngà ba chân bốn cảnh chạy thoát thân.

Anh em Ngọc - Báu cũng lấm lét mặt mày. Ngọc cuống cuồng “giấu” vội Báu vào nhà vệ sinh, nhưng có trốn kiểu gì cũng không thoát khỏi Hạnh.

Vừa về tới cửa Hạnh đã dò xét Ngọc chuyện chứa chấp Báu trong nhà. Không khó gì để Hạnh phát hiện ra Báu đang “chơi trốn tìm” trong nhà vệ sinh.

Cây Táo Nở Hoa tập 23: Báu làm gái quán bar, đong khách trước mặt chồng-6

Báu mặt dày đòi ở tạm mấy ngày rồi chạy lên gác “cố thủ”. Ngọc giả vờ la mắng em vài câu để xoa dịu vợ, đòi “cách ly” Báu với Phúc, rồi cứ thế để cho Báu ở trên gác chiếm chỗ của Dư và Ngà.

Cây Táo Nở Hoa tập 23: Báu làm gái quán bar, đong khách trước mặt chồng-7

Trong khi Hạnh chưa kịp phản ứng thì Ngọc đã trốn ngay vào nhà vệ sinh “né” cơn tanh bành của vợ, khiến Hạnh tức không nói nên lời. Vậy là Báu lần nữa trở về sống bám anh chị hai trong sự tức giận và bất lực của Hạnh.

Cây Táo Nở Hoa tập 23: Báu làm gái quán bar, đong khách trước mặt chồng-8

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Cây Táo Nở Hoa Nhã Phương

Tin tức mới nhất