CĐV châu Á khen ngợi nhan sắc cô gái Việt xuất hiện trên fanpage AFC

Nguyễn Như Quỳnh cho hay cô bất ngờ khi hình ảnh của mình xuất hiện trên Facebook chính thức của AFC và thấy vui khi đọc comment nhắc tới U23 Việt Nam từ nhiều dân mạng nước bạn.

CĐV châu Á khen ngợi nhan sắc cô gái Việt xuất hiện trên fanpage AFC-1
Trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và CHDCND Triều Tiên tại bảng D, VCK U23 châu Á 2020 tối 16/1, trang Facebook chính thức của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) chia sẻ hình ảnh nữ CĐV Việt đang selfie trên khán đài sân Rajamangala (Bangkok, Thái Lan). Bài đăng nhanh chóng nhận được hơn 10.000 lượt thích cùng hàng trăm bình luận của dân mạng đến từ nhiều quốc gia châu Á như Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Lào, Nepal, Hàn Quốc Syria. CĐV Mohd Ab Rahman (đến từ Malaysia) khen ngợi: “Con gái Việt Nam xinh thật”. Một dân mạng Thái Lan cũng bình luận vui: “Lỡ yêu một người con gái Việt Nam”.

CĐV châu Á khen ngợi nhan sắc cô gái Việt xuất hiện trên fanpage AFC-2
Nữ CĐV xuất hiện trên fanpage của AFC là Nguyễn Như Quỳnh (sinh năm 1997, quê Nghệ An), cựu sinh viên ngành Quản trị nhân lực của ĐH Công đoàn và hiện làm người mẫu tự do tại Hà Nội. Chia sẻ với chúng tôi, 9X cho hay cô cùng 2 người bạn thân, trong đó có Huyền My - bạn gái tin đồn của cầu thủ Quang Hải, sang Thái Lan để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam và đi du lịch.

CĐV châu Á khen ngợi nhan sắc cô gái Việt xuất hiện trên fanpage AFC-3
“Khi bạn bè tag tên và gửi cho mình tấm hình được post lên fanpage của AFC, mình cảm thấy rất vui, bất ngờ. Đọc được những comment cổ vũ cho U23 Việt Nam mình càng vui hơn nữa. Mình ấn tượng nhất với bình luận của một bạn người Uzbekistan rằng mong muốn đội tuyển của họ gặp Việt Nam ở tứ kết”, Như Quỳnh chia sẻ.

CĐV châu Á khen ngợi nhan sắc cô gái Việt xuất hiện trên fanpage AFC-4
Trước kết quả U23 Việt Nam phải ra về từ vòng loại giải châu Á 2020, Như Quỳnh cảm thấy đáng tiếc. Tuy nhiên, cô cho rằng các cầu thủ đã rất cố gắng hết sức. “Hôm nay đã là 23 Tết, về nhà ăn Tết thôi”, 9X Nghệ An nhắn nhủ.

CĐV châu Á khen ngợi nhan sắc cô gái Việt xuất hiện trên fanpage AFC-5
Như Quỳnh cho hay các trận đấu có Việt Nam tham dự cô đều dõi theo để ủng hộ. Trong đội hình U23 Việt Nam, 9X ấn tượng nhất với cầu thủ Trần Đình Trọng. “Mỗi lần thấy cậu ấy xuất hiện trên sân, mình đều cảm thấy yên tâm phần nào ở hàng thủ”, cô nói.

CĐV châu Á khen ngợi nhan sắc cô gái Việt xuất hiện trên fanpage AFC-6
Khi được hỏi về tin đồn hẹn hò giữa bạn thân Huyền My và cầu thủ Quang Hải, Như Quỳnh không chia sẻ gì thêm. Trong chuyến sang Thái Lan lần này, 9X cùng hội bạn thân tranh thủ đi chơi quanh Bangkok và check-in ở nhiều địa điểm.

CĐV châu Á khen ngợi nhan sắc cô gái Việt xuất hiện trên fanpage AFC-7
Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to cùng làn da sáng, Như Quỳnh thường xuyên nhận được lời khen ngợi nhan sắc dưới các bức ảnh tại trang cá nhân. Nhiều người còn ưu ái gọi cô là "hot girl xứ Nghệ".

CĐV châu Á khen ngợi nhan sắc cô gái Việt xuất hiện trên fanpage AFC-8
Như Quỳnh có sở thích đi du lịch và thường lưu lại các bức ảnh đẹp để chia sẻ trên trang cá nhân.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/cdv-chau-a-khen-ngoi-nhan-sac-co-gai-viet-xuat-hien-tren-fanpage-afc-post1037032.html?fbclid=IwAR2SLdGqUooc3gQlz3FjiPewcM2hlyc0tbmUdLXb6LOp_y2O0MRuVHRhOoA

U23 Việt Nam Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất